ĐT Việt Nam ảm đạm trong ngày hội quân

23:34 Thứ năm 07/11/2013

Không được giới truyền thông quan tâm, nhân sự thì thiếu hụt, mục đích của lần tập trung chỉ là mang ý nghĩa thủ tục, thầy trò HLV Nguyễn Văn Sỹ đã hội quân ở Hà Nội với không khí khá ảm đạm.

Hôm nay (7/11), ĐT Việt Nam đã chính thức hội quân trở lại để chuẩn bị cho trận đấu với Uzbekistan và UAE trong khuôn khổ vòng loại Asian Cup 2015. Ngay trong ngày đầu tập trung, BHL đã bắt đầu với 2 buổi tập/ngày. Nếu như trong buổi sáng, HLV Văn Sỹ chủ yếu cho các học trò tập luyện với mục đích làm quen trở lại với bóng, thì chiều cùng ngày các tuyển thủ đã bước vào những bài tập chiến thuật.

Dù HLV Nguyễn Văn Sỹ đã gọi tới 23 cầu thủ đủ danh sách đăng ký với BTC Asian Cup 2015, nhưng trong buổi đầu tập luyện, cảnh đìu hiu vẫn không tránh khỏi. Bộ đôi tiền vệ mới được gọi trở lại là Nguyên Sa và Tấn Tài đã vắng mặt, bên cạnh đó Quang Hải và Quốc Anh chưa thể hội quân với lý do cá nhân và chưa đặt được lịch bay.

Điểm mới trong lần tiếp đón các cầu thủ Uzbekistan, hàng công của ĐT Việt Nam có sự tăng cường chân sút Hải Anh (mới chuyển từ Đồng Tháp về Đồng Nai). Trong khi đó, dù là buổi tập đầu, nhưng tiền vệ Sỹ Cường đã phải xin nghỉ tập vì chấn thương nhẹ.

Chính việc thiếu vắng quân số và không còn nhiều mục tiêu ở vòng loại Asian Cup 2015 đã khiến 2 buổi tập của ĐT Việt Nam kết thúc trong sự lặng lẽ và thiếu nhiệt. Thế nhưng khi trao đổi với giới truyền thông, HLV Văn Sỹ vẫn tỏ ra khá hào hứng ở lần hội quân này. “Trên lý thuyết chúng tôi vẫn chưa hết cơ hội đi tiếp, nhưng cũng cần phải thực tế, các đối thủ ở vòng loại Asian Cup 2015 gần như hơn ĐT Việt Nam một bậc. Mục tiêu của toàn đội vẫn là thi đấu đạt kết quả tốt nhất. Chúng tôi cố gắng tận dụng từng cơ hội và học hỏi cũng như tích lũy kinh nghiệm”, HLV Văn Sỹ cho biết.

Cũng theo nhà cầm quân gốc Nam Định, những cầu thủ vắng mặt trong buổi tập ngày hôm nay (7/11) sẽ có mặt cùng toàn đội trong ngày mai (8/11). Dự kiến, trong những ngày tới, ĐT Việt Nam tiếp tục duy trì 2 buổi tập/ngày và ngày 10/11 toàn đội sẽ có trận giao hữu với CLB V.Ninh Bình tại đất Cố Đô Hoa Lư. Mục đích của trận đấu này trước mắt giúp các tuyển thủ cọ xát và sau đó toàn bộ số tiền bán vé sẽ được dùng để hỗ trợ đồng bào vừa gặp thiên tai tại miền Trung vừa qua.

Hiền Minh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục