"ĐT Trung Quốc đã phá hàng loạt kỷ lục đáng xấu hổ chỉ trong 1 trận đấu"

19:07 Thứ sáu 06/09/2024

TinTheThao.com.vnTruyền thông Trung Quốc bày tỏ sự thất vọng lớn sau trận thua đậm trước ĐT Nhật Bản.

Ở trận đấu thuộc bảng C vòng loại 3 World Cup 2026 khu vực châu Á mới đây, ĐT Trung Quốc đã hứng chịu trận thua bẽ mặt 0-7 trước Nhật Bản. Dù sở hữu dàn cầu thủ nhập tịch như Fernandinho, Alan Carvalho, Behram Abduweli, Jiang Guangtai... nhưng đội bóng xứ tỷ dân vẫn bị áp đảo hoàn toàn trước "Samurai Xanh".

ĐT Trung Quốc để thua đậm trước Nhật Bản. Ảnh: AFC

Sau trận thua, truyền thông Trung Quốc bày tỏ sự thất vọng và phẫn nộ với màn thể hiện của thầy trò HLV Branko Ivankovic. Trong đó, tờ Sohu chỉ ra những thống kê đáng xấu hổ của ĐT Trung Quốc: "Trận thua Nhật Bản 0-7 cũng lập nhiều kỷ lục: trận thua đậm nhất trước Nhật Bản; số bàn thua nhiều nhất trong một trận vòng loại World Cup; trận thua lớn nhất ở vòng loại World Cup".

Bên cạnh đó, tờ Titan Sports cũng đưa ra bình luận đầy chua chát: "ĐT Trung Quốc đã phá hàng loạt kỷ lục đáng xấu hổ chỉ trong 1 trận đấu. Trận thua đậm nhất của trước Nhật Bản trong lịch sử, số bàn thua nhiều nhất trong một trận ở vòng loại World Cup và trận thua đậm nhất ở vòng loại World Cup... Thậm chí, cả trận ĐT Trung Quốc chỉ có 1 lần chạm bóng trong khu vực vòng cấm của Nhật Bản".

Nguyễn Văn Minh Nhật | 19:07 06/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục