ĐT Tây Ban Nha sẽ triệu tập đa dạng nhất lịch sử?

21:06 Thứ tư 11/03/2015

(TinTheThao.com.vn) – HLV trưởng Vicente Del Bosque có thể sẽ lên danh sách sơ bộ những cái tên lên tuyển trong loạt thi đấu Quốc tế cuối tháng 3 với nhiều bất ngờ.

Tây Ban Nha đang thử nghiệm làm mới đội hình thời hậu tiki taka

Tây Ban Nha sẽ đá trận vòng loại Euro 2016 với Ukraine vào ngày 27/3, và sau đó 4 ngày là trận giao hữu với đối thủ rất mạnh là ĐT Hà Lan. Nhằm chuẩn bị cho 2 trận đấu này, ĐT xứ bò tót đang có một số cái tên tiềm năng có thể được lần đầu ra mắt.

Trong những năm trước, nhiều người đã quá quen với hình ảnh Tây Ban Nha là sự kết hợp giữa đội hình Barcelona + Real Madrid và một số cầu thủ đang thi đấu tại giải Ngoại hạng Anh. Tuy nhiên, trong vài năm trở lại đây, khi tiki taka có dấu hiệu xuống dốc vì độ tuổi ngày càng cao của bộ khung Xavi, Iniesta, thì 'ngài râu kẽm' Del Bosque buộc phải gọi nhiều hơn các nguồn cầu thủ từ cả Atletico Madrid và Valencia.

Trong đợt tập trung tới đây, thậm chí sẽ còn có nhiều cái tên đa dạng hơn nữa đến từ các CLB đang nổi tại La Liga. Đầu tiên, bộ ba trẻ tiềm năng của Malaga là Samu Castillejo, Sergi Darder và Samuel Garcia sẽ có thể lên tuyển cùng nhau. Trong khi Castillejo và Darder từng có thâm niên ăn cơm tuyển ở các lứa U, thì đây sẽ là lần đầu tiên cho Samuel Garcia khoác áo bò tót nếu được triệu tập.

Sao trẻ tại Malaga nay cũng có thể được Bosque trao cơ hội

Không chỉ bộ ba trẻ khỏe của Malaga đang lọt vào tầm nhắm, một số cái tên đang có phong độ đạt đỉnh thời gian qua như Vitolo (Sevilla) và Alberto Bueno (Vallecano) cũng có thể có cơ hội lên tuyển sát cánh cùng những ngôi sao thượng thặng như Casillas, Ramos, Pique, Iniesta, David Silva v.v... Chiến lược gia kì cựu 64 tuổi đang thử nghiệm đội hình Tây Ban Nha thời hậu tiki taka nhằm chuẩn bị tốt nhất cho mục tiêu bảo vệ ngôi vô địch Euro 2012.

Danh sách chính thức những cái tên trong đội hình ĐT Tây Ban Nha đợt này sẽ được công bố vào ngày thứ sáu tới, sẽ có rất nhiều cái tên trẻ mới lạ tại La Liga háo hức mong đợi được trao cơ hội thể hiện mình.

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục