ĐT Philippines bạo chi nhằm xưng vương tại AFF Cup 2016

14:43 Thứ năm 28/07/2016

Với mục tiêu giành quyền vào chơi trận chung kết AFF Cup 2016, Liên đoàn bóng đá Philippines quyết định chi một khoản lớn để ĐT nước này tập huấn dài ngày ở nước ngoài.

Cùng với Myanmar, Philippines là hai nước chủ nhà của AFF Cup 2016 diễn ra vào cuối năm. Để hiện thực hóa tham vọng xưng vương ở giải đấu được tổ chức trên quê nhà, Liên đoàn bóng đá Philippines đã quyết định chi một khoản lớn để đội tuyển quốc gia nước này tập huấn tại nước ngoài. Cụ thể ở đây là tập huấn tại Trung Quốc và Tây Ban Nha.

ĐT Philippines bạo chi nhằm xưng vương tại AFF Cup 2016. Ảnh: Internet.

Trao đổi với báo chí mới đây, HLV Dan Palami của ĐT Philippines lên tiếng xác nhận đã chuẩn bị rất tỉ mỉ cho chuyến tập huấn nước ngoài sắp tới và hướng tới một kỳ AFF Cup thành công. HLV HLV Dan Palami khẳng định: "Chúng tôi sẽ bắt đầu chuyến tập huấn với trận giao hữu với ĐT CHDCND Triều Tiên tại Bắc Kinh. Sau đó, đội sẽ bay tới Kyrgyzstan để giao hữu với ĐTQG nước này. Đến tháng 10, đội sẽ di chuyển sang Tây Ban Nha để tập huấn và đá giao hữu với ĐT Canada và Costa Rica".

Vòng sơ loại AFF Cup 2016 diễn ra từ ngày 15 đến 21/10 tới với sự tham gia của 4 đội là Campuchia, Lào, Timor Leste và Brunei. VCK bắt đầu từ ngày 19/11, để chuẩn bị cho VCK giải đấu, LĐBĐ ĐNÁ sẽ tiến hành bốc thăm chia bảng vào ngày 2/8 tới.

Để chuẩn bị cho giải đấu này, trong thời gian qua VFF và HLV Nguyễn Hữu Thắng đã tích cực liên hệ với các đối tác để đưa đội tuyển Việt Nam đi tập huấn trong thời gian tới. Mục tiêu của VFF và HLV Hữu Thắng hướng tới ở giải đấu này là đưa đội tuyển Việt Nam giành quyền vào chơi trận chung kết và giành chức vô địch nếu có cơ hội.

Dũng Phương | 14:17 28/07/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục