ĐT Italia triệu tập: Cú sốc AC Milan!

11:00 Thứ bảy 20/03/2021 | 4

TinTheThao.com.vnNhiều người sẽ cảm thấy rất bất ngờ khi nhìn vào danh sách những cái tên được HLV Roberto Mancini công bố.

Sau khi loạt trận vòng 28 Serie A kết thúc, các cầu thủ sẽ quay trở về tập trung cùng ĐTQG để chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu. Đội tuyển Italia cũng không ngoại lệ. Theo kết quả bốc thăm, đội quân Azzurri đã rơi vào bảng C, nơi có sự xuất hiện của Bulgaria, Lithuania, Bắc Ireland và Thụy Sĩ. Trong đợt triệu tập này, họ sẽ lần lượt chạm trán với Bắc Ireland (sân nhà, ngày 26/3), Bulgaria (sân khách, ngày 29/3) và Lithuania (sân khách, ngày 1/4).

ĐT Italia triệu tập: Cú sốc AC Milan! - Bóng Đá

 Danh sách tập trung của đội tuyển Italia.

Mới đây, HLV Roberto Mancini đã công bố danh sách 38 cái tên sẽ xuất hiện ở Coverciano trong đợt tập trung lần này. Nhiều gương mặt đang có phong độ cao như Stefan El Shaarawy, Ciro Immobile, Manuel Locatelli, Federico Chiesa... đã được triệu tập. Cựu thuyền trưởng Manchester City cũng trao cơ hội cho những cái tên hiếm khi được ra sân ở cấp độ CLB nhưng luôn tỏa sáng ở ĐTQG điển hình là Emerson Palmieri.

Bên cạnh đó, các cầu thủ thuộc biên chế Inter Milan như Alessandro Bastoni, Nicolo Brella, Stefano Sensi nhiều khả năng sẽ không xuất hiện bởi Nerazzurri đang trở thành ổ dịch COVID-19 mới tại Serie A. Rafael Toloi, cầu thủ gốc Brazil, rất có thể sẽ có màn ra mắt Azzurri trong thời gian sắp tới.

Trong danh sách của Roberto Mancini, Gianluigi Donnarumma là cái tên duy nhất của AC Milan được triệu tập. Nhiều người sẽ cảm thấy bất ngờ bởi Rossoneri đang đứng thứ 2 tại Serie A. Tuy nhiên, nếu xem xét lại, điều này hoàn toàn dễ hiểu. Davide Calabria và Alessio Romagnoli vẫn chưa bình phục chấn thương, còn Sandro Tonali chưa cho thấy sự tiến bộ.

Top 10 pha cứu thua của Gianluigi Donnarumma:

 
Faro | 10:02 20/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục