ĐT Futsal Việt Nam về nước, sẵn sàng cho AFF Cup 2017

14:27 Thứ ba 24/10/2017 | 1

Chiều qua (23/10), ĐT Futsal nam Việt Nam đã rời Trung Quốc sau khi kết thúc giải đấu Tứ hùng quốc tế do LĐBĐ Trung Quốc tổ chức với sự tham dự của những đối thủ mạnh như Croatia, Hà Lan, chủ nhà Trung Quốc.

Việc được cọ xát với những đối thủ mạnh được coi là một trải nghiệm tốt với các học trò của HLV Miguel Rodrigo trong quá trình chuẩn bị cho sân chơi AFF Cup 2017 mà Việt Nam là chủ nhà. Đây cũng là dịp tốt để ban huấn luyện hoàn thiện về chiến thuật và phát hiện những cầu thủ mới cho chặng đường dài phía trước.

 - Bóng Đá

 ĐT Futsal Việt Nam đã về nước.

Đây là lần thứ 4 đội tuyển futsal Việt Nam tham dự Giải futsal quốc tế CFA 2017. Năm 2016, đội tuyển Việt Nam đứng thứ nhì sau khi thua đội tuyển Ucraina 1-3, thắng đội tuyển Mexico 4-3 và hòa đội chủ nhà Trung Quốc 2-2. Thành tích của ĐT Futsal Việt Nam tại giải đấu năm nay cũng khá tốt. Họ giành được chiến thắng trước chủ nhà Trung Quốc, cầm hòa được Hà Lan và chỉ để thua đội mạnh nhất giải là Croatia, qua đó đứng thứ 3 chung cuộc.

Một điều đáng mừng là tất cả các cầu thủ đều được BHL tạo điều kiện ra sân thi đấu. Ba “lính mới” Đình Hùng, Quốc Hưng, Trí Kiệt đã có sự hòa nhập tốt và thể lực các cầu thủ cũng được đảm bảo để thi đấu với cường độ cao. Đặc biệt, trong trận đấu cuối cùng, chúng ta đã lấn lướt hoàn toàn đối thủ được đánh giá cao hơn là Hà Lan trong hiệp 2. Trước đó, các học trò của HLV Miguel Rodrigo cũng có những phút cuối chơi rất xuất sắc để đánh bại Trung Quốc một cách nghẹt thở với tỷ số 4-3.

 - Bóng Đá

 Toàn đội tập trung toàn lực cho AFF 2017.

AFF Cup 2017 sẽ diễn ra tại nhà thi đấu Phú Thọ từ ngày 26/10 đến 3/11. ĐT futsal Việt Nam cùng bảng với các đội tuyển: Myanmar, Brunei, Philippines và Indonesia. ĐT futsal Việt Nam sẽ đá trận đầu tiên với ĐT Philippines vào ngày 27/10.

Theo dự kiến, tất cả các ĐT sẽ có mặt ở Việt Nam vào hôm nay (24/10). Đến sớm nhất là ĐT Philippines, muộn nhất là Indonesia cũng sẽ đáp chuyến bay đến TP. HCM vào lúc 5h chiều nay.

Giang Nguyễn - Thể thao Việt Nam | 13:20 24/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục