ĐT futsal nữ Việt Nam tập buổi đầu tiên, Indonesia gọi 2 sao nhập tịch cho giải U16 ĐNÁ

18:57 Thứ năm 20/06/2024

ĐT futsal nữ Việt Nam tập buổi đầu tiên, Indonesia gọi 2 sao nhập tịch cho giải U16 Đông Nam Á 2024.

ĐT futsal nữ Việt Nam tập buổi đầu tiên

Kênh truyền thông chính thức của Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) xác nhận đội tuyển futsal nữ Việt Nam chính thức bước vào buổi tập đầu tiên ngày hôm qua 19/6 tại nhà thi đấu Thái Sơn Nam Quận 8 (TP. Hồ Chí Minh).

Ở đợt tập trung lần này, ĐT futsal nữ Việt Nam tập luyện dưới sự dẫn dắt của HLV Nguyễn Đình Hoàng. Chia sẻ về đợt tập trung này, HLV Nguyễn Đình Hoàng cho biết mục tiêu của ban huấn luyện trong thời gian này là xây dựng và hoàn thiện chiến thuật, lối chơi mới cho toàn đội.

Đội tuyển Futsal nữ Việt Nam tập luyện tại nhà thi đấu Thái Sơn Nam. Ảnh: VFF.

Theo kế hoạch, ĐT futsal nữ Việt Nam sẽ có 3 tuần tập luyện trước khi lên đường sang Trung Quốc tham dự giải giao hữu quốc tế. Trong thời gian tập luyện tại nhà thi đấu Thái Sơn Nam Quận 8, TP. Hồ Chí Minh, dự kiến đội sẽ có 2 trận giao hữu với các quân xanh được tính toán kỹ lưỡng. Đây là cơ hội để HLV Nguyễn Đình Hoàng thử nghiệm đội hình, đánh giá năng lực cầu thủ cũng như vận hành chiến thuật.

Indonesia gọi 2 sao nhập tịch cho giải U16 Đông Nam Á

Đội tuyển U16 Indonesia vừa công bố danh sách 23 cầu thủ tham dự giải vô địch U16 Đông Nam Á 2024 trên sân nhà. Đáng chú ý trong danh sách này có 2 cầu thủ nhập tịch là Raphael Lee, gốc Mỹ, đang thi đấu cho CLB Deanza Force và Matthew Baker, gốc Australia, đang khoác áo Sydney FC.

U16 Indonesia được kỳ vọng giành chức vô địch giải U16 Đông Nam Á 2024.

Đội tuyển U16 Indonesia dưới sự dẫn dắt của HLV Nova Arianto được kỳ vọng sẽ vô địch giải đấu trên sân nhà lần này.

Lê Quốc Quân | 18:57 20/06/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục