Drogba tỏa sáng rực rỡ giúp Chelsea hạ gục Tottenham 3-0

08:04 Thứ năm 04/12/2014

Tiền đạo lão tướng người Bờ Biển Ngà kiến tạo sau đó trực tiếp ghi bàn, giúp Chelsea giành trọn 3 điểm trước Tottenham trong trận derby thành London diễn ra lúc 2h45 ngày 4/12.

Đội hình thi đấu: Chelsea: Courtois; Ivanovic, Cahill (Zouma 46’), Terry, Azpilicueta; Fabregas (Mikel 76’), Matic; Willian, Oscar, Hazard; Drogba (Remy 67’). Tottenham: Lloris; Chiriches, Fazio, Vertonghen, Davies; Mason (Paulinho 58’), Bentaleb; Lamela (Soldado 74’), Eriksen, Lennon (Chadli 58’); Kane.
Làm khách trên sân của đội đang dẫn đầu BXH song Tottenham nhập cuộc rất tự tin. Ngay phút thứ 7, Harry Kane đã làm chao đảo khung thành của The Blues với cú đánh đầu lái bóng đẹp mắt.
Sau những phút đầu chơi lép vế, Chelsea dần lấy lại thế trận. Phút 19, khởi nguồn từ pha phối hợp như đá tập trong vòng cấm của đội khách, Hazard tung ra cú sút rất căng ở góc hẹp đánh bại thủ môn Lloris.
Trong tình huống mở tỷ số của The Blues, Drogba là người kiến tạo với cú bật tường rất chính xác.
Chỉ 3 phút sau, tiền đạo lão tướng người Bờ Biển Ngà tiếp tục tỏa sáng khi dứt điểm quyết đoán nâng tỷ số lên 2-0 cho Chelsea sau đường chuyền của Oscar.
Niềm vui của Drogba khi giúp Chelsea dẫn trước đối thủ cùng thành phố 2 bàn cách biệt từ khá sớm.
Không chấp nhận cảnh trắng tay, Tottenham vùng lên dữ dội ở những phút sau đó.
6 phút sau khi vào sân, tiền đạo người Pháp đã ghi dấu ấn bằng bàn thắng nâng tỷ số lên 3-0. Azpilicueta là người châm ngòi cho pha lập công của Remy.
Chung cuộc, Chelsea đại thắng 3-0 để tiếp tục thống trị ngôi đầu bảng với 36 điểm sau 14 vòng đấu. Trong khi thất bại này đẩy Tottenham xuống vị trí thứ 10 với 20 điểm trong tay.
Tiểu Minh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục