Drogba tổ chức "họp báo" ngay trong đường hầm

14:31 Chủ nhật 19/02/2012

Theo một đoạn băng được kênh truyền hình ESPN phát đi, tiền đạo Didier Drogba đã chính là người mở ra một cuộc thảo luận ngay trong đường hầm sân Stamford Bridge ở thời điểm nghỉ giữa hai hiệp trong trận đấu giữa Chelsea và Birmingham ở vòng 5 FA Cup.

Đoạn băng chỉ rõ hình ảnh của Drogba đang nói cùng các đồng đội của anh ở ngay trong đường hầm. Và theo phỏng đoán của kênh truyền hình này thì đang có một âm mưu nào đó chống lại HLV Andre Villas-Boas.

Ảnh chụp màn hình vụ Drogba nói chuyện với đồng đội

Sau khi biết đoạn đoạn băng này, Villas-Boas đã tỏ ra rất tức giận. Tuy nhiên, ông đã không đưa ra lời giải thích. Mãi sau đó, ông mới tiết lộ lý do được cho là nguyên nguyên khiến ESPN muốn đưa đoạn băng này. "Tôi được yêu cầu có buổi phỏng cấn trên đài ESPN nhưng tôi đã không tham gia và tôi biết được đây là nguyên nhân của vụ việc này", Boas nói sau trận đấu.

Drogba chính là người đã không được đá chính trong trận đấu này. Tiền đạo người Bờ Biển Ngà vào sân trong hiệp hai thay cho Fernando Torres. Nhưng trước khi vào sân, chính anh là người đã tụ tập các cầu thủ Chelsea ở đường hầm để "nói chuyện". Không biết những thông điệp mà tiền đạo người Bờ Biển Ngà nói ra có ảnh hưởng tới Chelsea hay không nhưng họ vẫn có được bàn gỡ trong hiệp hai với cú đánh đầu của Sturridge.

"Thật không bao giờ là vui khi bị một đội bóng hạng dưới cầm hòa. Đó là một kết quả nghèo nàn", Villas nói về trận hòa 1-1 với Birmingham.

Cũng trong trận đấu này, các CĐV Chelsea đã phản ứng với chính Boas khi hô những khẩu hiệu theo kiểu "Ông sẽ bị sa thải ngay trong ngày mai". Boas vẫn tỏ ra khá bình tĩnh. "Tôi không bao giờ phê phán phản ứng của các fan".

Lúc này, điều được quan tâm là liệu Boas có còn nhận được sự ủng hộ của chủ tịch Roman Abramovich hay không. "Điều này không phụ thuộc vào tôi. Tôi không quyết định được. Mọi người cần phải hỏi đúng người", Boas nói.

N.Q (tổng hợp) | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục