Drogba sẽ phải trả giá vì cảnh “chướng tai gai mắt”?

15:56 Thứ ba 27/03/2012

Chứng kiến cảnh “chướng tai gai mắt” của Didier Drogba sau lễ bốc thăm phân cặp tứ kết Champions League, HLV Benfica, ông Jorgen Jesus đã tuyên bố sẽ dạy cho Voi rừng và Chelsea 1 bài học đắt giá tại Da Luz.

Cách đây 2 tuần, sau khi theo dõi buổi tường thuật trực tiếp lễ bốc thăm phân cặp vòng tứ kết Champions League, Didier Drogba đã gây ra một tình huống khiến anh trở thành tâm điểm chỉ trích của báo giới. Chẳng hiểu có phải do Chelsea chỉ phải chạm trán Benfica hay không mà chân sút người Bờ Biển Ngà đã ngay lập tức đứng dậy, cùng với điệu nhảy và 1 cái tặc lưỡi khiến nhiều người cho rằng anh đang chế giễu đối thủ đến từ Bồ Đào Nha.

Ngay sau khi hình ảnh trong phòng tập của Chelsea được chính kênh truyền hình của đội bóng này phát trên TV, những tranh cãi đã nổ ra xung quanh hành động thể hiện sự thiếu tôn trọng đối thủ của Didier Drogba. Hành động này đã khiến HLV Benfica, ông Jorge Jesus tỏ ra không hài lòng. Cũng với thái độ bực tức đó, chiến lược gia 57 tuổi này đã tuyên bố sẽ dạy cho Drogba và Chelsea 1 bài học đắt giá ngay tại Da Luz.

“Chỉ có anh ấy (Drogba) mới hiểu mình nghĩ gì. Ở mùa giải này, các CLB Bồ Đào Nha đã loại 2 đội bóng đang dẫn đầu Premier League là Man Utd và Man City ra khỏi sân chơi châu Âu. Bởi thế, chúng tôi sẽ tiếp tục chứng minh sức mạnh của bóng đá Bồ Đào Nha. Chúng tôi sẽ đáp lại phản ứng của Drogba bằng minh chứng trên sân cỏ”, HLV Jorge Jesus phát biểu.

Tuy nhiên, trái ngược với những cáo buộc của báo giới, trung vệ David Luiz đã lên tiếng bảo vệ bậc đàn anh của mình.

“Nếu mọi người chú ý chi tiết, đoạn video này không ám chỉ việc coi thường Benfica. Anh ấy (Drogba) chỉ nói về Barca bởi họ là đội bóng quá mạnh. Chúng tôi biết những điều mà Benfica đã làm được tính tới thời điểm này của mùa bóng. Họ là đội bóng mạnh. Với tính cách của Drogba, anh ấy không cho phép mình coi thường bất cứ đội bóng nào”, David Luiz phát biểu.

Duy Quang | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục