Drogba sẽ ghi bàn trong ngày tái ngộ Chelsea?

09:06 Thứ tư 26/02/2014

(TinTheThao.com.vn) - Từ một chân sút bị chê bai là chân gỗ, Didier Drogba đã trở thành huyền thoại tại Stamford Bridge. Đêm nay, tiền đạo người Bờ Biển Ngà sẽ có cuộc tái ngộ với Chelsea và người thầy cũ Jose Mourinho.

Mặc dù chỉ gắn bó với Mourinho có 3 năm, trước khi “Người đặc biệt” chia tay Chelsea, nhưng đó là quảng thời gian đã giúp Drogba trở thành một trong những sát thủ hàng đầu của Premier League và Châu Âu. Chắc hẳn, trong cuộc tái ngộ lần này, Mourinho và Drogba sẽ có dịp ôn lại những kỉ niệm của một thời để nhớ.

Cựu tiền đạo của Chelsea đã nói: “Mourinho luôn nói với chúng tôi rằng phải tự thách thức bản thân mình. Mourinho mang đến sự đoàn kết cho chúng tôi. Những người ngoài CLB không nhìn thấy chuyện Chelsea là một gia đình thực sự, nơi những cầu thủ rất thân thiết với nhau. Chúng tôi may mắn khi được làm việc với một HLV như Mourinho, người luôn luôn chỉ dậy chúng tôi những điều quan trọng nhất”.

Drogba sẽ ghi bàn trong ngày tái ngộ Chelsea? Ảnh: Internet

Trong khi đó, Mourinho vẫn chưa thể nào nguôi nỗi nhớ Drogba trong lần thứ 2 tái hợp với Chelsea. HLV người Bồ Đào Nha vẫn đang miệt mài tìm kiếm một tiền đạo đẳng cấp như Drogba ngày nào cho Chelsea. Những Samuel Eto’o hay Fernando Torres chưa bao giờ khiến cho Mourinho yên tâm về bài toán trên hàng công cho Chelsea ở mùa này.

Quả thực, việc chủ tịch Abramovich không giữ chân Drogba sau khi vô địch Champions League năm 2012 là một quyết định sai lầm. Đó cũng là nguyên nhân khiến cho Chelsea rơi vào cảnh thiếu một chân sút đẳng cấp trên hàng công. Trên hết, sau khi chia tay Chelsea, Drogba vẫn đang cho thấy một khả năng săn bàn tuyệt vời như thời tung hoành ở Premier League.

Quan trọng hơn cả là Drogba vẫn còn nguyên lửa khát vọng chiến thắng. Anh đã nói: “Tôi vẫn thèm khát chiến thắng, thèm khát được chinh phục những thử thách phía trước”. Với một bản năng sát thượng thừa, và đã có rất nhiều bàn thắng trong các trận cầu lớn, Drogba nhiều khả năng sẽ khiến cho đội bóng cũ Chelsea của người thầy Mourinho ôm hận?

Và dù có diễn biến thế nào đi nữa, cuộc tái ngộ giữa Drogba, Chelsea và Mourinho sẽ mang nhiều kỉ niệm. Một sự tiếc nuối khôn cùng khi đội chủ sân Stamford Bridge đã để người hùng của họ ra đi sau những vinh quang lừng lẫy, và biết đâu Drogba sẽ lại ghi bàn trong ngày tái ngộ này?

Nam Ngọc | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục