Drogba sẽ chẳng dại dột gì mà đến Arsenal

15:05 Thứ năm 13/09/2012

Cựu trợ lý Ray Wilkins của Chelsea tin tưởng, chân sút Didier Drogba còn lâu mới gia nhập Arsenal.

Sự ra đi của Van Persie đã tạo nên lỗ hổng cực lớn trên hàng công của Arsenal. Mặc dù đã chiêu mộ bộ đôi tiền đạo Olivier Giroud và Lukas Podolski nhưng hiệu suất ghi bàn của Arsenal trong giai đoạn đầu của Premier League năm nay vẫn cực kỳ thấp.

Một nguồn tin thân cận với Arsenal cho biết trong nỗ lực tăng cường cho hàng công, “Pháo thủ” đã liên hệ với Drogba với ý định mang chân sút 34 tuổi này trở lại giải Ngoại hạng. Drogba hiện là mục tiêu ưa thích của rất nhiều đội bóng lớn ở châu Âu như Real, Liverpool và Arsenal cũng không nằm ngoài số đó.

Cơ hội để Drogba đến Arsenal là rất thấp

Tuy nhiên, không ít người đánh giá Arsenal khó thành công với thương vụ này. Ngoài mức lương "trên trời" của Drogba, còn một lý do cơ bản nữa - theo người cũ của Chelsea Ray Wilkins chia sẻ - để khẳng định Arsenal khó có Drogba là bản thân "Voi rừng" sẽ không đời nào chịu khoác áo đội bóng được xem là đại kình địch của The Blues.

"Làm thế nào Drgba có thể đến Arsenal sau khi trải qua tám năm tuyệt vời với Chelsea?" Wilkins phát biểu trên talkSPORT. "Drogba không bao giờ làm những điều mà trái tim không cho phép".

Drogba từng ghi 150 bàn thắng cho Chelsea và cùng đội bóng này giành chức vô địch Champions League lần đầu tiên trong lịch sử vào cuối mùa giải năm ngoái, trước khi gia nhập Thân Hoa Thượng Hải.

Duy Hồng | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục