Drogba rồi Remy lần lượt nổ súng, Chelsea khiến toàn cõi Premier League thất vọng

04:59 Thứ năm 04/12/2014

(TinTheThao.com.vn) - Việc thiếu vắng chân sút chủ lực Diego Costa dường như không khiến Chelsea quá lo lắng khi Drogba và Remy đã thay thế quá tốt nhiệm vụ ghi bàn.

Tottenham đã thể hiện được đúng như những gì họ tuyên bố trước trận khi ngay từ những phút đầu tiên đã dồn lên tấn công với sự quyết tâm cao độ. Suýt chút nữa Gà trống đã làm nên chuyện khi Harry Kane có hai pha dứt điểm một trúng xà ngang và một chệch cột dọc.


Đến lúc này NHM The Blues không khỏi lo lắng cho tình cảnh đội nhà. Họ sợ rằng, khoảng lặng mà Sunderland mang lại tuần rồi vẫn sẽ tiếp diễn với đội bóng con cưng. Thật vậy từ đầu trận, hàng phòng ngự Chelsea chơi không được tốt và liên tục bị đặt vào tình trạng chống đỡ vất vả.

Tuy nhiên, đó là tất cả những gì đội khách làm được trong suốt trận đấu. Sau sự khởi đầu chệch choạc, Chelsea đã chứng minh vì sao họ lại đang bất bại ở Premier League. Bình tĩnh tổ chức lại thế trận và gây sức ép lên phần sân đối phương, Chelsea đã không cho Tottenham có được một chút thảnh thơi.

Phút thứ 16, Hazard phối hợp một - hai đầy tinh tế với Drogba trước khi tung cú sút căng không cho thủ thành Lloris một cơ hội cản phá. 3 phút sau bàn mở tỷ số, Chelsea tiếp tục có bàn thắng thứ 2 và người ghi bàn lần này là cựu thần Drogba sau tình huống xuất phát từ sai lầm của thủ thành Tottenham.

2 bàn thắng chớp nhoáng chỉ trong vài phút gần như đã đánh gục hoàn toàn tinh thần của Tottenham. Sang hiệp 2, dù thi đấu nhàn hạ nhưng Chelsea vẫn kịp có thêm một bàn thắng nữa do công của tiền đạo vào sân thay người Remy sau pha xử lý cực kỳ xuất sắc loại bỏ sự truy cản của Vertonghen.

Hàng tiền đạo là nỗi nhức nhối kéo dài của HLV Mourinho mùa giải năm ngoái tuy nhiên dường như vấn đề đó đã hoàn toàn chấm dứt cho đến thời điểm này. Costa ngồi ngoài nhưng Drogba và Remy đã hoàn thành quá tốt vai trò người đóng thế.

Kết quả cuối cùng, Chelsea giành thắng lợi 3-0 ngay trên sân nhà Stamford Bridge. Như vậy, sau 14 trận đấu ở Premier League, thầy trò HLV Mourinho vẫn duy trì được mạch trận bất bại. Rõ ràng, Chelsea đang cho thấy sức mạnh không thể cản phá ở mùa giải năm nay.

Đội hình ra sân:

Chelsea: Courtois, Ivanovic, Cahill, Terry, Azpilicueta, Fabregas, Matic, Willian, Oscar, Hazard, Drogba.

Tottenham Hotspur: Lloris, Chiriches, Fazio, Vertonghen, Davies, Mason, Bentaleb, Lamela, Eriksen, Lennon, Kane.

Bảng xếp hạng Premier League sau vòng 14:


Diễn biến chính trận đấu:

Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục