Drogba quả quyết Terim giống với Mourinho

13:49 Thứ ba 02/04/2013

Tiền đạo Didier Drogba đã nhận xét rằng, HLV trưởng của CLB Galatasaray, Fatih Terim có một cách tiếp cận trận đấu khá giống với HLV Jose Mourinho của Real Madrid trước trận tứ kế lượt đi giữa hai đội tại Champions League sẽ diễn ra vào thứ Năm này.

Tiền đạo người Bờ Biển Ngà đã từng là học trò của Mourinho khi cả hai đã từng làm việc với nhau tại Chelsea từ năm 2004 đến năm 2007. Drogba tin rằng, giữa Mourinho và HLV hiện tại của Galatasaray Terim đều có những điểm khá giống nhau.

HLV Fatih Terim

"Tôi có rất nhiều kỷ niệm với Mourinho"- Drogba chia sẻ trên website chính thức của CLB. "Ông ấy luôn là trung tâm của mọi sự chú ý và ông ấy luôn đặt hi vọng vào tất cả mọi người. Mourinho luôn cố gắng để có thể tạo ra được những gì là tốt nhất cho mỗi cá nhân. Fatih Terim giống như Mourinho ở sự tôn trọng. Ông ấy rất gần gũi với các cầu thủ".

Cựu tiền đạo của Chelsea sau đó cũng tiết lộ cảm xúc của mình khi lần đầu tiên anh tham dự Champions League và phải thi đấu trên sân của Real Madrid vào năm 2003. Trong trận đấu đó, Drogba đã ghi được một bàn thắng cho dù đội bóng mà anh khoác áo lúc đó là Olympique Marseille đã phải nhận thất bại với tỉ số 4-2 trước đội chủ sân Santiago Bernabeu.

"Trận đấu tại Bernabeu sẽ rất đặc biệt với tôi. Đó là lần đầu tiên tôi được ra sân thi đấu tại Champions League và được gặp các "Galacticos" của Real. Tôi đã ghi bàn thắng đầu tiên cho Marseille mặc dù chúng tôi đã thua 4-2 ở vòng bảng của Champions League trong mùa giải 2003-2004. Tôi sẽ không bao giờ quên được ngày đó. Đó là một ngày rất quan trọng trong sự nghiệp của tôi".
Việt Hưng | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục