Drogba muốn tái ngộ Mourinho ở Stamford Bridge

10:28 Thứ năm 04/04/2013

Huyền thoại CLB Chelsea, người từng giúp CLB chủ sân Stamford Bridge giành biết bao danh hiệu trong thời gian qua, Didier Drogba vừa tiết lộ rằng anh muốn được đầu quân dưới trướng Jose Mourinho nếu "Người đặc biệt" về lại Chelsea.

Mới đây, Drogba đã kêu gọi Abramovich cũng như các "sếp" tại Chelsea nên sớm mời lại Jose Mourinho về dẫn dắt Chelsea nếu CLB muốn tiếp tục thành công như trong quá khứ. Bên cạnh đó, tiền đạo người Bờ Biển Ngà đang khoác áo Galatasaray còn thổ lộ mong muốn 1 lần nữa được làm học trò của chiến lược gia Bồ Đào Nha, người mà anh rất kính trọng và yêu quý.

Drogba rất thân thiết với Mourinho khi cả 2 còn làm việc tại Chelsea. Ảnh: Internet

Chia sẻ trên Daily Mail, Drogba nói rằng: "Trở lại Chelsea luôn là mơ ước của tôi. London như là quê hương thứ 2 của tôi và tôi luôn muốn quay về gia đình của mình. Tôi có thể đi dạo quanh Stamford Bridge mà không cần mở mắt, vì tôi hiểu rõ từng ngọn cỏ nơi đây. Chelsea đã mang lại cho tôi rất nhiều thứ quý giá trong cuộc đời cầu thủ, vì vậy, tôi rất muốn làm điều gì đó giúp CLB, với tư cách là 1 cầu thủ.

"Làm việc với Mourinho luôn là 1 điều đáng tự hào trong sự nghiệp của tôi. Ông ấy là HLV giỏi nhất mà tôi từng gặp, và cũng là người giỏi nhất thế giới hiện nay. Không gì tuyệt vời hơn nếu tôi lại được ông ấy chỉ bảo. Tôi có được ngày hôm nay hoàn toàn là nhờ vào Chelsea và ông ấy. Tôi biết ơn cả hai rất nhiều."

Drogba là một trong những chân sút vĩ đại nhất lịch sử CLB Chelsea khi đã ghi được cả thảy 157 bàn/341 trận sau 8 mùa giải thi đấu cho The Blues.

Hữu Vinh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục