Drogba muốn đưa người của Chelsea về Trung Quốc

22:47 Thứ bảy 14/07/2012

Phát biểu trong buổi họp báo đầu tiên của mình tại Trung Quốc, Didier Drogba tỏ ra khá lưu luyến với Chelsea và thừa nhận anh sẵn sàng đứng ra mời gọi những người đồng đội cũ của mình đến thi đấu cho Thân Hoa Thượng Hải.

Ngày hôm qua, Didier Drogba đã đặt chân đến sân bay Thượng Hải để chính thức gia nhập CLB Thân Hoa Thượng Hải. Tại đó, anh được sự đón tiếp cuồng nhiệt của các CĐV Trung Quốc.

Cuộc sống mới hứa hẹn sẽ đem đến mọi thứ  hoàn hảo cho Drogba, thế nhưng, anh vẫn không thể quên được những gì đã có cùng The Blues.


"Tôi sẽ dành thời gian để thích nghi với CLB mới," Drogba nói. "Sau đó, tôi sẽ giới thiệu những cầu thủ Chelsea với CLB. Tôi sẽ mời họ đến đây, nhưng tất cả vẫn phụ thuộc vào các cuộc thảo luận với chủ tịch Zhu Jun."

Drogba cũng thừa nhận anh sẽ nhớ mãi những giây phút tuyệt vời của mình tại Stamford Bridge: "Đó là những khoảnh khắc mà tôi sẽ không bao giờ quên."

"Chúng tôi đã cùng sát cánh trong 8 năm qua. Chelsea mãi mãi là một phần trong cuộc đời tôi. Giờ đây, khi đã là người của Thân Hoa Thượng Hải, tôi phải chấp nhận và chuẩn bị cuộc sống mới cho mình."


Tại Thân Hoa Thượng Hải, Drogba sẽ tái ngộ người đồng đội cũ tại Chelsea là Nicolas Anelka.
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục