'Drogba mới' được liên kết với Man Utd là ai?

14:25 Thứ ba 23/02/2021

TinTheThao.com.vnNhững ngày gần đây, cái tên Man Utd đã được liên kết mật thiết với ngôi sao trẻ của Ajax, Brian Brobbey.

Brobbey, 19 tuổi, đã có 3 bàn thắng sau 7 lần ra sân ở đội một cho Ajax và đang muốn ra đi. Theo tin từ Marca khẳng định: "Brobbey có mơ ước khi còn nhỏ là được ra mắt tại Ajax rồi đến Man Utd."

Mọi dấu hiệu lúc này đều chỉ ra việc Brobbey sẽ rời Ajax. Cầu thủ này hết hợp đồng với gã khổng lồ của Hà Lan vào cuối mùa giải này. Câu hỏi đặt ra là anh sẽ đi đến đâu?

 - Bóng Đá

 Brobbey muốn rời Ajax.

HLV Erik ten Hag thừa nhận rằng cơ hội để Ajax giữ được Brobbey là ‘tối thiểu’. Giám đốc thể thao Marc Overmars thì cho biết trên Marca: "Thật đáng tiếc. Chúng tôi đã làm mọi thứ có thể để giữ cậu ấy ở lại đây, nhưng cậu ấy thích chơi cho một đội bóng khác. Câu chuyện này làm tôi mệt mỏi, nhưng đó là quyền của Brobbey."

Một tiền đạo tiềm năng

Brobbey đã ghi 84 bàn sau 103 trận ở học viện cho Ajax. Anh thậm chí còn ghi bàn quyết định cho đội một của Ajax tại Europa League trước Lille vào giữa tuần.

Brobbey, người vẫn chưa quyết định chơi cho ĐTQG Hà Lan hay Ghana, khẳng định anh sẽ cống hiến hết mình khi còn là cầu thủ của Ajax.

Nói với De Telegraaf, Brobbey thừa nhận anh thần tượng Didier Drogba, và cho biết: "Tôi là một tiền đạo khó chịu. Mạnh mẽ, nguy hiểm và tốc độ."

Một vấn đề lớn đối với Man Utd

 - Bóng Đá

 Brobbey thật sự tiềm năng.

Brobbey ở tuổi 19, và Man Utd sẽ không sợ ảnh hưởng của Brexit. Tuy nhiên, có một vấn đề khá lớn liên quan đến người đại diện của anh. Thật không may, Brobbey được đại diện bởi Mino Raiola. Với việc Brobbey sẽ trở thành cầu thủ tự do, 'siêu cò' Raiola sẽ ra sức 'kiếm tiền' khi thương thảo với bất cứ CLB nào. Theo nguồn tin từ AS cho biết, RB Leipzig là một trong những CLB đã tỏ rõ sự quan tâm đến tiền đạo trẻ này.

Man Utd đang có những tiền đạo trẻ tiềm năng như Joe Hugill và Charlie McNeill. Nhưng không giống như hai cái tên này, Brobbey đã được trui rèn để có thể tiến thẳng vào đội hình một và gây áp lực lên Anthony Martial.

Quỷ đỏ cũng đã biết rõ về Brobbey. Tờ The Sun đã đưa tin cách đây 4 năm về việc CLB đã theo dõi Brobbey khi anh mới 15 tuổi. Khi Brobbey sẽ trở thành cầu thủ tự do, và có một thành tích ghi bàn tuyệt vời, đội chủ sân Old Trafford sẽ không thể bỏ qua. Việc ký hợp đồng với Brobbey với giá miễn phí sẽ là bước đi thông minh vì anh có thể đáng giá hàng triệu USD trong nhiều năm tới.

Solskjaer nói về màn ra mắt của Amad Diallo:

 
Minh Tuấn | 13:27 23/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục