Drogba mới của Mou: Tại sao Costa là tiền đạo Chelsea cần

23:23 Thứ ba 22/04/2014

(TinTheThao.com.vn) - Hiện tại, Jose Mourinho không thực sự hạnh phúc ở Chelsea. Người đặc biệt đã phải than phiền khi mạch 77 trận bất bại trên sân nhà của mình bị chấm dứt một cách đầy bất ngờ trước Sunderland.


Nhưng thay vì chỉ trích trọng tài, MOU có lí do để nhắm đến những tiền đạo mà ông có trong tay. Những gì Eto'o, Torres, Demba Ba thể hiện cho đến lúc này càng khiến vị HLV người Bồ thêm thèm khát một tiền đạo đẳng cấp.

Nhìn qua đối thủ Atletico Madrid, Mourinho càng thèm khát, bởi ở Vicente Calderon đang có cái tên mà bất cứ đội bóng nào cũng phải thèm muốn - Diego Costa.

"Anh ấy là một tiền đạo xuất sắc," Jamie Redknapp nhận xét. "Costa có tốc độ và cũng tì đè giỏi như Drogba. Cậu ấy có cái chân trái rất tuyệt, cậu ấy cũng biết ăn vạ và tự tìm cơ hội ghi bàn cho mình."

Diego Costa đã khiến NHM Atletico quên đi cái tên Radamel Falcao. Anh cho thấy phẩm chất sát thủ tuyệt vời trong người. Mọi yếu tố, từ tốc độ, kĩ thuật, sức mạnh cho đến khả năng đánh đầu đều có ở trong chàng trai gốc Brazil.

Những con số

26: 28 trận đấu Costa ghi bàn, Atletico Madrid thắng đến 26.

14: Sau 129 trận đấu, anh có được 14 đường chuyền thành bàn. Nhưng ở 46 trận mùa này, Costa chỉ tung ra có 4 đường chuyền thành bàn..

28: 3 mùa bóng tại Vicente Calderon, Costa nhận 28 thẻ vàng, 2 thẻ đỏ.

35: 35 là số bàn thắng mà Costa ghi được từ đầu mùa đến nay, sau 46 trận, và vẫn còn ít nhất 6 trận phía trước.

63: 63 là số bàn thắng mà Costa ghi được cho Atletico Madrid từ trước đến nay.
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục