Drogba: Lỗi của Chelsea, không phải của Villas-Boas

08:01 Thứ hai 20/02/2012

Ngay hôm qua, báo chí đã dựa vào đoạn băng của kênh ESPN phát đi để suy đoán Didier Drogba kéo bè phái chống lại HLV Andre Villas-Boas. Nhưng với những phát biểu mới đây, chân sút kì cựu của The Blues đã phủ nhận tất cả.

Chelsea đã trải qua hơn một nửa mùa giải thật đáng quên. Dù vẫn còn cơ hội ở Champions League, nhưng với những màn trình diễn thất vọng gần đây, ít ai dám tin họ có thể tiến xa cả.

Tất nhiên, vị tướng trẻ Villa-Boas là người phải đứng mũi chịu sào trước những lời chỉ trích. Và Drogba phải lên tiếng bênh vực.


"Thật không dễ dàng cho Andre Villas-Boas, nhưng thật sự, trách nhiệm không hoàn toàn thuộc về ông ấy," Drogba nói trên Sky Sports.

"Tất cả chúng tôi đều mắc phải sai lầm. Tất cả luôn biết rằng sẽ rất khó khăn khi đặt ra quá nhiều tham vọng. Và sẽ thật tồi tệ một khi mọi chuyện không theo ý bạn."

Chân sút người Bờ Biển Ngà thừa nhận đây là mùa bóng khó khăn của mình tại Stamford Bridge, kể từ khi anh đến Premier League từ Marseille vào năm 2004: "Đối với tôi, đây là mùa giải khó khăn nhất từ khi đầu quân cho Chelsea."

"Đội bóng đang trong giai đoạn chuyển giao, cả cầu thủ lẫn người hâm mộ chưa thể thích ứng với sự thay đổi lớn ở mùa giải đầu tiên."
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục