Drogba lo sợ khi trở lại Stamford Bridge

18:34 Thứ hai 17/03/2014

(TinTheThao.com.vn) - Drogba thừa nhận rằng anh cảm thấy lo lắng khi quay trở lại ‘mái nhà’ Stamford Bridge trong trận tái đấu với Chelsea tại lượt về vòng 1/8 Champions League sắp tới đây.

Drogba sẽ có lần đầu tiên quay trở lại Stamford Bridge

‘Voi rừng’ đã trải qua 8 năm thi đấu đầy thành công với Chelsea và hình ảnh khiến các fan hâm mộ nhớ về anh nhất đó chính là trở thành ‘người hùng’ đưa The Blues đến với ngôi vô địch Champions League lịch sử vào năm 2012.

Và vào đêm mai, Drogba sẽ lần đầu tiên được xuất hiện trở lại tại Stamford Bridge kể từ sau khi nói lời chia tay với đội bóng thân thương. Ở trận lượt đi, Drogba và các đồng đội đã cầm chân Chelsea tại Istanbul với tỷ số hòa 1-1. Vì vậy Drogba thừa nhận anh có đôi chút sợ hãi, bởi thực tế kết quả trên vẫn là một điều gì đó bất lợi cho đại diện của Thổ Nhĩ Kỳ.

Đầu tiên, tôi cảm thấy rất hạnh phúc khi được thi đấu với đội bóng cũ của mình, đối diện với những người bạn. Nhưng thời điểm này cũng sẽ là một khoảnh khắc vô cùng đặc biệt, bởi vì tôi không hiểu rõ những cảm xúc của mình.” – Drogba phát biểu tại UEFA.com.

Bạn biết đấy, tôi đã trải qua 8 năm tại Chelsea, vì vậy tôi thật sự không hiểu, tôi cảm thấy khá e ngại vì điều đó.”

Chelsea là nơi tôi đã trải nghiệm tất cả mọi thứ, câu lạc bộ đã đưa tôi lại gần trong việc trở thành một trong những cầu thủ xuất sắc nhất trên thế giới.”

Vừa qua, thì Chelsea đã có sự chuẩn bị rất không tốt trước khi bước vào trận quyết đấu này, đoàn quân của HLV Jose Mourinho đã bị thất thủ 0-1 trước một đội bóng không được đánh giá cao là Aston Villa.
Anh Trường | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục