Drogba giúp Galatasaray đoạt Siêu cúp Thổ Nhĩ Kỳ

10:54 Thứ hai 12/08/2013

Didier Drogba đã tỏa sáng ở phút 99 để giúp Galatasaray đánh bại kình địch Fenerbahce trong trận tranh Siêu cúp Thổ Nhĩ Kỳ diễn ra vào rạng sáng nay.

Trong trận tranh Siêu cúp diễn ra rạng sáng nay giữa ĐKVĐ Super Lig, Galatasaray và ĐKVĐ cúp quốc gia Thổ Nhĩ Kỳ, Fenerbahce, tiền đạo lừng danh Didier Drogba đã ghi một bàn thắng trong những phút bù giờ để giúp Galatasaray giành danh hiệu đầu tiên của mùa bóng mới.

Là một trận đấu diễn ra giữa hai kẻ thù không đội trời chung, trận tranh Siêu cúp Thổ Nhĩ Kỳ đã trở nên hết sức căng thẳng ngay từ những giây phút đầu tiên. Lần lượt cả hai đội tạo ra những tình huống ăn bàn mười mươi lên khung thành của đối phương, nhưng sự xuất sắc của hai thủ môn Fernando Muslera và Mert Gunok đã khiến cho tỉ số không được mở trong suốt cả 2 hiệp thi đấu chính.

Tuy vậy, Galatasaray đã có lợi thế hơn người khi tân binh Bruno Alves của Fenerbahce bị truất quyền thi đấu ở phút 70. Và tới phút thứ 9 của thời gian bù giờ, các nhà ĐKVĐ Super Lig đã chuyển hóa thành công lợi thế hơn người thành bàn thắng.

Tình huống ghi bàn của Drogba diễn ra trong một pha tấn công biên của Galatasaray. Hậu vệ Hakan Balta là người tung ra đường tạt bóng quyết định để “Voi rừng” dũng mãnh bật cao đánh đầu hạ gục thủ môn Gunok, mở tỉ số trận đấu.

Trong những phút còn lại, Fenerbahce tạo ra được một vài pha dứt điểm nguy hiểm, nhưng không thể nào chọc thủng lưới của Muslera. Tỉ số được giữ nguyên cho tới khi trọng tài nổi còi kết thúc 120 phút thi đấu, với thắng lợi nghiêng về Drogba và Galatasaray.

Đây là chiếc cúp thứ 2 của Galatasaray trong giai đoạn đầu mùa giải năm nay. Cách đây ít ngày, họ từng đánh bại Arsenal để giành Emirates Cup ngay trên đất London.

Hoài An | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục