Drogba gây sốt ở Canada

10:25 Thứ năm 30/07/2015

Tiền đạo người Bờ Biển Ngà Didier Drogba được rất đông CĐV ra sân bay đón khi đến Canada gia nhập Montreal Impact.

Mới đây, Drogba vừa đặt chân tới Canada để bắt đầu cuộc hành trình mới tại Montreal Impact. Trước đó, hôm 27/7 chân sút 37 tuổi người Bờ Biển Ngà đã ký vào bản hợp đồng có thời hạn được cho là 18 tháng với CLB này.
Hàng trăm fan đã tới sân bay để chào đón Drogba. Trên trang cá nhân, cựu tiền đạo Chelsea viết: 'Những bước chân đầu tiên trên đất Canada. Một sự tiếp đón tuyệt vời của các CĐV Montreal Impact.'
Drogba lấy điện thoại chụp selfie với các fan trong tiếng hò reo phấn khích của đám đông.
Drogba là cầu thủ tên tuổi nhất gia nhập Montreal Impact - đội bóng đang thi đấu ở giải Nhà nghề Mỹ (MLS). Montreal được thành lập năm 2010, chỉ là một đội bóng hạng trung bình yếu của giải MLS.
Trong sự nghiệp, Drogba từng thi đấu cho nhiều CLB ở khắp nơi trên thế giới như Anh (Chelsea), Pháp (Le Mans, Guingamp, Marseille), Trung Quốc (Thân Hoa Thượng Hải), Thổ Nhĩ Kỳ (Galatasaray) và bây giờ là Canada. Chân sút người Bờ Biển Ngà từng giành 4 chức vô địch Premier League, một Champions League cùng Chelsea. Anh cũng có một danh hiệu vô địch Thổ Nhĩ Kỳ cùng Galatasaray. Ở thời đỉnh cao, Drogba là một trong những tiền đạo hay nhất thế giới.
CĐV bám theo xe cố nhìn mặt và chụp ảnh Drogba khi anh rời sân bay.

Video Drogba gây sốt khi đặt chân tới Canada:

Lan Chinh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục