Drogba được fan cuồng "yêu" độc nhất vô nhị

13:54 Thứ ba 18/03/2014

Một CĐV Galatasaray đã thể hiện tình cảm dành cho ngôi sao người Bờ Biển Ngà, Didier Drogba bằng một cách vô cùng độc đáo.

Để cổ vũ thần tượng Didier Drogba bước vào trận tái đấu với Chelsea tại vòng knock-out Champions League, một fan hâm mộ của Galatasaray đã thể hiện độ cuồng nhiệt và chịu chơi của mình bằng cách cạo lớp lông dày trên lưng mình thành tên của chân sút người Bờ Biển Ngà cùng số áo 11 của anh.
 
Chiếc áo đấu cực độc mang tên Drogba
 
Didier Drogba là cầu thủ rất được yêu thích ở Thổ Nhĩ Kỳ, mặc dù số bàn thắng của anh trong mùa giải năm nay chỉ khiêm tốn ở con số 10. Chiếc áo đấu độc nhất vô nhị của fan cuồng Galatasaray giống như một lời động viên tinh thần cho “Voi rừng”.

Drogba (đứng) sẽ có nhiều cảm xúc khi trở lại Stamford Bridge

Trong trận tái đấu với Chelsea vào đêm nay, chắc chắn, Drogba sẽ có rất nhiều cảm xúc khi trở lại sân Stamford Bridge. Ngôi sao người Bờ Biển Ngà vẫn luôn là người hùng trong lòng các CĐV The Blues.

Mặc dù vậy, “Voi rừng” vẫn phải gác tình cảm cá nhân sang một bên để cùng chiến đấu với các đồng đội tại Galatasaray với mục tiêu giành chiếc vé vào tứ kết. Ở trận lượt đi, hai đội đã cầm chân nhau với tỷ số hòa 1-1
Theo Tổng Hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục