Drogba: Đỉnh cao của tôi là vô địch Champions League

19:36 Thứ sáu 29/03/2013

Tiền đạo Didier Drogba vừa lên tiếng thừa nhận việc cùng Chelsea giành chức vô địch Champions League mùa giải năm ngoái là đỉnh cao nhất trong sự nghiệp thi đấu.

Ngôi sao người Bờ Biển Ngà đã giúp The Blues viết nên một trang sử mới tại đấu trường Champions League khi thực hiện thành công quả 11m quyết định vào lưới Bayern Munich để giúp đại diện đấu trường Premier League lần đầu tiên giành giành thắng lợi tại đấu trường châu Âu.

Sau khi chia tay với đội chủ sân Stamford Bridge do không đạt được thỏa thuận về một bản hợp đồng mới, Didier Drogba đã quyết định gia nhập CLB Thân Hoa Thượng Hải của Trung Quốc. Tuy nhiên, “Voi rừng” không tìm thấy niềm vui của mình tại đây và đã quyết định gia nhập Galatasaray – một CLB của Thổ Nhĩ Kỳ trong kỳ chuyển nhượng mùa đông vừa qua.
 
Tiền đạo Didier Drogba

Phát biểu với Tạp chí của UEFA, tiền đạo người Bờ Biển Ngà cho biết việc giành chức vô địch Champions League mùa giải năm ngoái trong màu áo Chelsea là đỉnh cao nhất trong sự nghiệp của mình đến thời điểm này: “Tôi không mong đợi để trở lại thi đấu tại Champions League, nhưng tôi có một mối quan hệ đặc biệt với những đội bóng tham dự giải đấu này. Tôi đã thi đấu 9 mùa giải trong màu áo Marseille và Chelsea”, Drogba chia sẻ.

“Ở mùa giải cuối cùng tôi đã giành chức vô địch Champions League, mùa giải cuối cùng của tôi với Chelsea là đỉnh cao trong sự nghiệp của tôi”.

Ngoài Drogba, trong kỳ chuyển nhượng hồi tháng Giêng Galatasaray cũng đã ký hợp đồng với cựu ngôi sao của Inter Milan, Wesley Sneijder và cầu thủ xuất sắc nhất châu Phi năm 2009 tiết lộ rằng mình và ngôi sao người Hà Lan đang rất háo hức được trở lại với giải đấu hàng đầu châu Âu trong trận đấu với lượt đi vòng Tứ kết với Real Madrid vào giữa tuần.
Trung Kiên | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục