Drogba đe dọa “cướp ghế” của Mourinho

08:48 Thứ sáu 27/11/2015

(TinTheThao.com.vn) - Cựu tiền đạo Chelsea, Didier Drogba vừa lên tiếng bày tỏ nguyện vọng muốn được dẫn dắt đội bóng cũ trong tương lai.

Drogba (trái) muốn trở thành huấn luyện viên của Chelsea sau khi giải nghệ. Ảnh: Internet.

Được xem là một biểu tượng tại sân Stamford Bridge khi từng ghi tới 164 bàn thắng cho The Blues, chân sút người Bờ Biển Ngà đã góp công lớn vào thành công vô địch Champions League của Chelsea trong mùa giải 2011/2012.

Mặc dù vậy, kể từ sau khi Drogba quyết định chia tay đội bóng thành London, hàng công Chelsea đang thực sự thiếu vắng một “số 9” đích thực, nhất là trong bối cảnh bản hợp đồng giàu tiềm năng Diego Costa sa sút nặng nề.

Thành tích tệ hại của The Blues cũng đang khiến HLV Jose Mourinho phải chịu vô vàn áp lực từ phía giới truyền thông và người hâm mộ.

Mới đây, đích thân Drogba thậm chí còn lên tiếng thổ lộ nguyện vọng muốn được “thay” ông thầy cũ dẫn dắt Chelsea: “Đơn giản là tôi chỉ muốn cống hiến cho CLB này, nơi mà tôi đã gắn bó trong suốt sự nghiệp của mình. Vẫn còn rất nhiều vị trí dành cho tôi sau khi tôi giải nghệ.

Tại sao không phải là một huấn luyện viên? Hoặc một GĐTT hay một trợ lý huấn luyện các tiền đạo? Chắc chắn là tôi sẽ làm việc hết mình.”

B.D | 07:03 27/11/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục