Drogba có thể “trừng phạt” Real Madrid

14:33 Thứ tư 03/04/2013

Theo đánh giá của các chuyên gia, sức mạnh trong không chiến của tiền đạo Didier Drogba có thể sẽ khiến Real Madrid phải điêu đứng trong trận đấu với Galatasaray đêm nay.

Trong buổi bình luận giữa các chuyên gia như Carlo Garganese, James Richardson và Peter Staunton về các yếu tố quyết định ở trận đấu, Garganese nói: "Real Madrid có thể là đội có phong độ tốt ở châu Âu nhưng họ vẫn để đối phương tạo ra cơ hội, đặc biệt là từ những tình huống cố định.


Họ để thủng lưới nhiều bàn từ những đường tạt bóng, phạt góc, trong khi Drogba là một trong những người xuất sắc nhất thế giới khi chơi bóng bổng. Tôi nghĩ, Drogba và [Burak] Yilmaz sẽ có cơ hội, nhưng quan trọng là họ tận dụng thế nào? Van Persie đã không tận dụng được và kết quả là Manchester United bị loại". Còn theo Staunton, Luka Modric có thể là nhân tố quyết định trong trận đấu tại Bernabeu.

"Trong trường hợp Cristiano Ronaldo và [Angel] Di Maria không phát huy được sự sáng tạo để khoan thủng hàng thủ thì tốc độ và sức mạnh của Luka Modric ở phía sau có thể làm được, cùng những đường chuyền ngắn, đổi vị trí với Mesut Ozil và tiền đạo".
P.V | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục