Drogba chấm dứt mọi hy vọng của Juventus và Liverpool

18:28 Thứ tư 07/11/2012

Didier Drogba vừa lên tiếng cam kết tương lai của mình với Thân Hoa Thượng Hải.

Sau khi góp công lớn giúp Chelsea giành ngôi vô địch Champions League, Drogba đã chia tay đội chủ sân Stamford Bridge sau 8 năm gắn bó để đến "vùng trũng" Trung Quốc.


Tiền đạo 34 tuổi đã phải trải qua khởi đầu đầy khó khăn tại Super League Trung Quốc, đặc biệt là khi CLB Thân Hoa Thượng Hải của anh phải thay đổi HLV đến 3 lần. Dù sở hữu cả Anelka lẫn Drogba, Thân Hoa Thượng Hải cũng chỉ kết thúc CSL với vị trí thứ 9. Dù vậy, Drogba vẫn cam kết gắn bó lâu dài tại đây.

Anh nói trên Shanghai Morning Post: "Hy vọng rằng mùa tới, tôi sẽ làm lại từ đầu với Thượng Hải."

"Tôi đã gia nhập đội bóng khá muộn và không có sự chuẩn bị tốt với đội bóng từ đầu mùa, dò đó kết quả mà chúng tôi đạt được không tốt lắm."


Phát biểu của tiền đạo người Bờ Biển Ngà có lẽ sẽ khiến Liverpool và Juventus phải thất vọng bởi anh chính là mẫu sát thủ mà hai đội này đang thiếu và rất cần.

Drogba đã ghi đến 8 bàn thắng chỉ sau 11 trận tại CSL. Nếu tính riêng tại Chelsea, Voi rừng ra sân 226 lần và ghi được 100 bàn thắng, có 54 pha kiến tạo. Anh thực sự là một hung thần trong mắt các đối thủ của The Blues thời bấy giờ.
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục