Draxler sẽ có mặt tại Juventus trong 24 giờ nữa

10:32 Thứ sáu 28/08/2015

(TinTheThao.com.vn) - Theo những thông tin từ SportMediaset, Juventus và Schalke đã đạt được một thỏa thuận về việc chuyển nhượng của Julian Draxler.

Juventus , Schalke , Julian Draxler

Julian Draxler là mục tiêu mà Juventus đã được Juventus theo đuổi trong hơn một tháng qua, và đội bóng của Italia cũng đã nhiều lần gửi lời đề nghị của mình đến Schalke.

Từ 20 triệu euro, theo truyền thông Italia cho biết thì hiện mức giá mà Juventus đưa ra để đổi lấy Julian Draxler đã được nâng lên thành 28 triệu euro, và nhiều khả năng đây sẽ là mức giá cuối cùng.

Cụ thể theo những thông tin mà SportMediaset chia sẻ, con số mà phía Schalke muốn nhận được là 30 triệu euro, tuy nhiên trước đề nghị được chuyển tới Juventus của chính Julian Draxler, đội bóng nước Đức cũng đã chấp nhận nhượng bộ và chấp nhận mức giá mà Bà Đầm Già đưa ra.

Cũng theo nguồn tin này, sau khi Juventus và Schalke đã thống nhất xong các điều khoản về mức phí chuyển nhượng, Julian Draxler sẽ sớm đáp chuyến bay sớm nhất sang Turin và dự kiến sẽ có mặt tại đây trong vòng 24 giờ nữa.

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục