Draxler bắn tin muốn đến… Bayern

14:51 Thứ bảy 12/10/2013

Trong phiên chợ chuyển nhượng hè vừa qua, Julian Draxler từng từ chối rất nhiều đề nghị từ Man City hay Real Madrid... Nhưng tương lai của tiền vệ 20 tuổi này chắc chắn không gắn bó lâu dài với Schalke như chính thừa nhận của Draxler.

Bài viết cung cấp độc quyền bởi






Trả lời phỏng vấn báo giới Đức, Draxler dành lời khen ngợi Kevin-Prince Boateng khi cho rằng tân binh người Ghana đã giúp anh chia sẻ gánh nặng ở tuyến giữa Schalke. Cũng chính sự xuất hiện của Kevin-Prince Boateng cũng như thúc đẩy anh dần xa sân Veltins Arena.

Julian Draxler

Draxler cũng công khai khẳng định mong muốn được khoác áo một đội bóng hàng đầu châu Âu và ở thời điểm hiện tại thì Bayern được xem là mạnh nhất như chính thức nhận của ngôi sao 20 tuổi này. “Bóng đá Đức tự hào về Bayern và thú thực tôi cũng rất ấn tượng với cách mà họ chơi bóng”. Dĩ nhiên, ngoài Bayern thì còn có hàng dài các đội bóng lớn của cựu lục địa như Real, Barca, Arsenal hay Chelsea muốn có chữ ký của Draxler. Tin mới nhất, Chelsea đã chuẩn bị sẵn 20 triệu bảng thuyết phục Schalke nhả Draxler ngay trong tháng 1 tới.

00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục