Douglas là người thừa ở Nou Camp

18:39 Thứ năm 03/03/2016

(TinTheThao.com.vn) - Hậu vệ cánh Douglas đứng đầu trong danh sách những cầu thủ ít được sử dụng nhất tại Barca.

Douglas nên sớm tìm cách cứu vãn sự nghiệp của mình. Ảnh: Internet.

Xoay tua đội hình là một điều cần thiết để giữ được thể trạng cầu thủ và sức mạnh đội bóng. Tuy nhiên, có một số trường hợp lại nằm ngoài mục đích đó. Tại Barca, HLV Luis Enrique đang có một đội hình cực kỳ chất lượng. Do đó, một vài cái tên đã không có chỗ đứng tại Nou Camp. Thậm chí, có trường hợp gần như không còn hi vọng.

Thống kê cho thấy, trong đội hình của Barca mùa này, Jordi Masip chỉ xuất hiện 4 lần, đó là vì Claudio Bravo gặp chấn thương. Đồng cảnh ngộ với anh là tiền đạo Sandro Ramirez. Nhưng đặc biệt nhất là cái tên Douglas. Hậu vệ được mua về từ năm 2014 gần như mất hút tại Nou Camp.

Có đến 13 lần Douglas không được cân nhắc đưa vào đội hình đăng ký thi đấu. Ngoài ra anh còn vắng mặt thêm 10 lần do chấn thương. CLB đã tìm giải pháp với cầu thủ này nhưng khá bế tắc do anh không đạt được thỏa thuận với đội bóng nào khác.

Cựu cầu thủ của Sao Paulo vốn được kỳ vọng sẽ thay thế Dani Alves. Tuy nhiên sau khoảng thời gian vật lộn với chấn thương, anh đã đánh mất hẳn phong độ của mình. Đội chủ sân Nou Camp gần như đã buông xuôi với trường hợp này cùng động thái mua Aleix Vidal về để đá hậu vệ cánh phải.

Thanh Thịnh | 18:20 03/03/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục