Douglas Costa: "2017 sẽ là năm của tôi"

19:31 Thứ ba 03/01/2017

TinTheThao.com.vnTrong bài phát biểu mới nhất, tiền vệ Douglas Costa của Bayern Munich có những tuyên bố vô cùng tự tin vào thành công của bản thân trong năm mới 2017.

Douglas Costa:

Costa tự tin hướng đến năm mới thành công. Ảnh: Goal. 

Theo đó, tiền vệ người Brazil đặt mục tiêu giành được những vinh quang trong màu áo Bayern Munich, tiêu biểu nhất chính là hai chức vô địch Bundesliga và Champions League.

Costa gia nhập Bayern vào năm 2015 từ Shakhtar Donetsk và ngay lập tức chứng tỏ tầm quan trọng tại sân Allianz Arena. Dù vậy trong mùa giải này, Costa có khởi đầu không mấy ấn tượng vì ảnh hưởng của chấn thương. Dù vậy, tiền vệ này vẫn hết sức lạc quan khi nói về sự thay đổi của bản thân trong năm mới.

Chia sẻ với tờ Bild, Costa cho biết: "2017 sẽ là năm của tôi vì tôi đã thi đấu tại Bayern được 2 năm. Bản thân tôi đã tích luỹ được những gì cần thiết. Tôi cũng mất đến 2 năm để thành công tại Shakhtar. Do đó tôi đã gần đạt được điều mình muốn tại Munich.

Tôi ước rằng mình sẽ giành được chức vô địch Bundesliga và Champions League trong năm 2017. Như vậy là cũng đủ rồi."

Trên BXH Bundesliga, Bayern của Costa đang dẫn đầu với 39 điểm sau 16 vòng đấu, hơn đội xếp thứ 2 là RB Leipzig đến 3 điểm.

Chiêm ngưỡng tài năng của Douglas Costa:

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 18:40 03/01/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục