Đột phá bất ngờ, Arsenal có cơ hội đón tân binh chất lượng

10:14 Thứ bảy 25/06/2022

TinTheThao.com.vnArsenal đang hoạt động năng nổ và tích cực trên TTCN mùa hè 2022.

 

Không lâu sau khi chính thức sở hữu Marquinhos, Arsenal cũng đã chiêu mộ thành công Fabio Vieira từ Porto. Và việc mua sắm của Pháo thủ sẽ không dừng lại.

HLV Mikel Arteta xác định Raphinha là một trong những mục tiêu trọng điểm của Arsenal trong mùa Hè này. Trước khi Pháo thủ bắt tay vào đàm phán, có những thời điểm cầu thủ chạy cánh Brazil tưởng chừng đã là người của Barca.

Tuy nhiên, các vấn đề về tài chính khiến Barca không đáp ứng nổi mức phí chuyển nhượng mà Leeds United yêu cầu. Điều này mở ra cơ hội cho Arsenal tiếp cận để chiêu mộ ngôi sao sinh năm 1996. Mọi thứ có vẻ đang diễn ra rất suôn sẻ.

he Gunners and Leeds continue to get closer in the operation (Raphinha) - Bóng Đá

 Arsenal đang từng ngày cải thiện đàm phán với Leeds.

Cụ thể, nguồn tin từ ký giả Matteo Moretto xác nhận, Arsenal chính là đội bóng dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký của Raphinha. Dù đội bóng thành London chưa đạt được bất cứ thỏa thuận nào với Leeds nhưng hai bên dần có tiếng nói chung trên bàn đàm phán. Điều này mở ra sự kỳ vọng về việc Arsenal sẽ hoàn tất thương vụ Raphinha.

Phiên chợ hè 2022 đang chứng kiến một Arsenal tích cực. Pháo thủ hiện quyết tâm trở lại mạnh mẽ vào mùa giải tới sau khi hụt tấm vé Champions League bằng việc bổ sung sức mạnh đội hình. 

Bên cạnh Raphinha, Arsenal còn chú ý đến các gương mặt khác như Gabriel Jesus, Youri Tielemans hay Lisandro Martinez.

Lữ Phong - Theo saigonthethao.vn | 09:16 25/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục