‘Đốt đời’ trong khói shisha, Sterling gặp họa

13:35 Chủ nhật 12/04/2015

Tiền vệ người Anh Raheem Sterling sắp phải nhận một án phạt nặng từ HLV Brendan Rodgers vì vi phạm kỉ luật của đội bóng.

Giống như Arsenal hay M.U cũng như nhiều đội bóng trên thế giới thì Liverpool cấm tiệt cầu thủ của mình hút thuốc, đặc biệt là chơi shisha. Bởi nó ảnh hưởng đến sức khỏe và có thể gây ra các bệnh về tim mạch và phổi.

Thế nhưng bất chấp quy định của đội bóng chủ quản, Raheem Sterling vẫn lén lút hút shisha. Không may cho Sterling là một bức ảnh tiền vệ người Anh đốt thuốc vừa bị rò rỉ lên mạng xã hội.

Một người bạn của Sterling tiết lộ rằng thời gian gần đây tâm lý Sterling không tốt nên tiền vệ 20 tuổi liên tục tìm đến các tụ điểm ăn chơi để xả stress, đốt mình trong khói shisha.

Sterling buồn đời vì chuyện gì? Chắc chắn đó là trục trặc trong quá trình gia hạn hợp đồng mới với Liverpool.

Dù nhận được lời đề nghị làm mới HĐ trị giá 100 nghìn bảng lương/tuần từ Liverpool tuy nhiên Sterling vẫn cương quyết từ chối.

Vì thế mà những ngày qua Sterling liên tục bị NHM Liverpool chửi bới là “kẻ hám tiền”. Điều này ảnh hưởng lớn đến phong độ của ngôi sao người Anh.

Dù với bất cứ lý do gì thì hành vi chơi shisha của Sterling cũng không thể bào chữa và ngôi sao Liverpool sẽ bị HLV Brendan Rodgers trừng trị thẳng tay.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục