Dos Santos nhắm đến suất đá chính ở Barca

16:08 Thứ ba 10/01/2012

Tiền vệ của câu lạc bộ Barcelona, Jonathan dos Santos đang hy vọng với sự vắng mặt của Seydou Keita, anh sẽ có cơ hội được chứng tỏ khả năng của mình với huấn luyện viên Pep Guardiola.

Keita đang bận về nuớc thi đấu cho đội tuyển Mali tại Cúp các quốc gia châu Phi trong khoảng ít nhất một tháng và Santos đang hy vọng đây sẽ là cơ hội để cho anh có thể chứng tỏ mình trong đội hình thi đấu của Barcelona.

Dos Santos hiếm khi được ra sân trong đội hình chính.

Chủ yếu ra sân trong đội hình Barca B, Dos Santos chỉ được một lần tham gia vào đội hình chính thi đấu. Đó là trận thắng 4-0 trước BATE Borisov trong khuôn khổ Champions League và vẫn chưa được thi đấu một phút nào ở La Liga mùa bóng này.

Phát biểu trên kênh EFE, Santos cho biết: “Tôi đang rất háo hức và hy vọng đây sẽ là thời điểm để tôi chứng tỏ mình. Có nhiều cầu thủ khác có thể thay thế vị trí của Keita như Sergi Roberto. Nhưng tôi sẽ có cơ hội tập luyện với đội hình chính và nỗ lực hết sức mình. Tôi biết tôi đang chơi tốt. Tôi đang có một mùa giải khá thành công và Guardiola biết rằng ông ấy có thể trông đợi ở tôi bất cứ khi nào ông ấy cần”.

Dos Santos chỉ mới sáu lần được ra sân trong đội hình chính trong ba năm thi đấu cho Barca.

Hải Đăng | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục