Dortmund xác nhận, Sancho chuẩn bị cập bến Man Utd

17:50 Thứ năm 01/07/2021

TinTheThao.com.vnMới đây, trang chủ của CLB Borussia Dortmund xác nhận Jadon Sancho đang trên đường đến đầu quân cho Manchester United.

Trang chủ của CLB Borussia Dortmund đã đăng tải thông tin Jadon Sancho chuẩn bị gia nhập Manchester United. "Cầu thủ Jadon Sancho đang chuẩn bị gia nhập CLB Man Utd. Hôm nay, BLĐ của 2 đội và cá nhân Sancho đang đi đến những thỏa thuận sau cùng của bản hợp đồng. Theo đó, nếu thương vụ được tiến hành theo đúng kế hoạch, Man Utd sẽ phải trả cho BVB mức phí 85 triệu euro.

Dortmund xác nhận, Sancho đang trên đường đến Man Utd - Bóng Đá

Dortmund xác nhận Sancho chuẩn bị cập bến Man Utd.

Các chi tiết của bản hợp đồng đang được soạn thảo. Thương vụ sẽ hoàn tất sau khi Sancho vượt qua buổi kiểm tra sức khỏe và một số thủ tục cần thiết theo quy định chuyển nhượng của FIFA."

Như vậy, thương vụ chiêu mộ Sancho của Quỷ Đỏ thành Manchester đang đi đến những công đoạn sau cùng. Đội chủ sân Old Trafford đã theo đuổi cầu thủ chạy cánh người Anh từ rất lâu và đến nay đã sắp đạt được mục tiêu của mình. Có Sancho, HLV Ole Gunnar Solskjaer sẽ có thêm một mũi giáp công lợi hại.

Sancho là một trong những nhân tố nổi bật trên hàng công của Dortmund trong những mùa giải vừa qua. Anh sở hữu tốc độ, kỹ thuật và khả năng gây đột biến ở hành lang cánh phải. Ở mùa giải 2020/21 vừa qua, Sancho đã đóng góp tổng cộng 16 bàn thắng sau 38 lần ra sân ở mọi đấu trường.

Tốc độ ấn tượng của Jadon Sancho: 

 
Đăng Huy | 16:52 01/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục