Dortmund vs Heidenheim (01h30, 14/09): 3 bàn; Xử lý hiện tượng

06:34 Thứ năm 12/09/2024

TinTheThao.com.vnHeidenheim, với cảm hứng từ Paul Wanner tới Borussia Dortmund với tư cách là đội dẫn đầu giải đấu nhưng sẽ đối mặt với thử thách lớn nhất cho đến nay tại Signal Iduna Park.

Thời gian: 01h30 ngày 14/9

Địa điểm: Signal Iduna Park

Phong độ

Werder Bremen đã cầm hòa Dortmund với trận hòa không bàn thắng ở vòng 2 Bundesliga. Tuy nhiên, chiến thắng ở trận mở màn trước Frankfurt vẫn thuộc về Dortmund và cùng với trận hòa Bremen, họ hiện đang có chuỗi 6 trận bất bại tính trên mọi đấu trường

Trong 10 trận gần nhất, Dortmund thắng 5 hòa 3 thua 2. Tỷ lệ thắng kèo châu Á là 30%. Tỷ lệ tài 30%.

Dortmund sẽ tiếp đón Heidenheim trong trận đấu thứ 3 tại Bundesliga và nó sẽ không dễ dàng khi Heidenheim đã bắt đầu mùa giải với 2 chiến thắng, tất cả đều giữ sạch lưới. Ngoài ra, Heidenheim đang có chuỗi 16 trận bất bại và đã giành chiến thắng trong 14 trận liên tiếp gần đây

Trong 10 trận gần nhất, Heidenheim thắng cả 10. Tỷ lệ thắng kèo châu Á là 90%. Tỷ lệ tài 80%.

2 đội đã từng gặp nhau 3 lần trong quá khứ và Dortmund đã bất bại trong tất cả các trận đấu đó. 2 trong 3 cuộc đụng độ đó chứng kiến các trận đấu có trên 2.5 bàn thắng và cả hai đội đều ghi bàn. Cuộc gặp gỡ duy nhất giữa hai đội tại Signal Iduna Park kết thúc với tỷ số 2-2 khá kịch tính.

Trong 3 lần gần nhất gặp nhau, Dortmund thắng 1 hòa 2. Tỷ lệ thắng kèo châu Á là 0%. Tỷ lệ tài 66%.

Lực lượng:

Dortmund:

Tân binh Maximilian Beier có thể sẽ tiếp tục ra sân nếu Guirassy chưa sẵn sàng. Trong khi Karim Adeyemi và Donyell Malen đang nỗ lực giành vị trí sau khi vào sân thay người ở trận gặp Bremen. Tuy nhiên, Gio Reyna sẽ phải ngồi ngoài một thời gian sau vì dính chấn thương háng khi thi đấu cho tuyển Mỹ.

Ở hàng thủ, Nico Schlotterbeck bị treo giò sau khi nhận thẻ đỏ trong trận đấu với Bremen. Ramy Bensebaini dự kiến ​là người đá thay. Yan Couto chuẩn bị trở lại sau khi vắng mặt trong trận đấu với Bremen.

Heidenheim:

Không có sự mất mát nào đáng kể

Đội hình dự kiến:

Dortmund: Kobel - Anton, Sule, Bensebaini - Ryerson, Can, GroB, Gittens - Sabitzer, Beier, Brandt

Heidenheim: Muller - Traore, Mainka, Gimber, Fohrenbach - Maloney, Schoppner - Beck, Wanner, Scienza - Pieringer

Tỷ lệ ghi bàn & thủng lưới

Tỷ lệ ghi bàn và thủng lưới của hai đội ở 30 trận gần nhất.
Tỷ lệ ghi bàn và thủng lưới của hai đội ở 50 trận gần nhất.

Nhận định:

Tất cả các số liệu thống kê ở trên đều hướng đến một trận đấu thú vị tại Signa Iduna Park. Dortmund chiếm ưu thế trong cuộc đối đầu với phong độ tốt trên sân nhà, với 8 trận bất bại trong 9 trận gần nhất, điều này có lợi cho họ.

Mặt khác, Heidenheim không thắng ở 5 trong số 10 chuyến làm khách gần nhất nhưng đã ghi bàn trong 7 trận liên tiếp gần đây. Ngoài ra, Dortmund ghi được 2 bàn trong 3 trận trên sân nhà liên tiếp và do đó, Dortmund thắng 2-1 là dự đoán cho trận dấu này.

Hai đội này đã có những trận đấu rất kịch tính trong quá khứ. Ngoài ra, Dortmund đã để thủng lưới 4 bàn trong 4 trận sân nhà gần nhất. Vì có thể kỳ vọng họ sẽ giành chiến thắng, nên tỷ lệ cược trên 2,5 bàn và cả hai đội đều ghi bàn có vẻ là lựa chọn lý tưởng.

Dự đoán tỷ số: Dortmund 2-1 Heidenheim

Ngoạ Long | 06:34 12/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục