Dortmund từ chối bán Henrikh Mkhitaryan cho Arsenal

18:42 Thứ bảy 02/04/2016

(TinTheThao.com.vn) - Đích thân HLV Thomas Tuchel lên tiếng khẳng định sẽ giữ tiền vệ Henrikh Mkhitaryan ở lại Dortmund bằng mọi giá trước sự quan tâm của Juve và Arsenal.

Dortmund quyết giữ Mkhitaryan ở lại. Ảnh: Internet.

Henrikh Mkhitaryan là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất Dortmund mùa này. Cựu ngôi sao Shakhtar đã ghi đến 15 bàn thắng, cung cấp đến 14 đường kiến tạo sau 39 trận đấu cho đội chủ sân Signal Iduna Park. Đó là thống kê đáng khen ngợi của tiền vệ người Armenia.

Mkhitaryan được được nhiều CLB lớn hỏi mua, trong đó có Arsenal và Juventus.

"Chúng tôi muốn giữ Henrikh Mkhitaryan ở lại bằng mọi giá," HLV Tuchel cho biết trong cuộc họp báo.

"Miki là một nhà vô địch thật sự và chúng tôi muốn có cậu ấy.

Mọi thứ đều khá rõ ràng. Việc đàm phán hợp đồng với tất cả các cầu thủ đang được tiến hành. Mọi thứ đều nằm trong tay CLB."


HLV Tuchel cho biết khi được hỏi về khả năng Dortmund chiêu mộ Mario Goetze của Bayern: "Tôi không thể nói bất cứ điều gì. Bởi nếu nói ra, nó sẽ biến thành một câu chuyện lớn.

Sẽ là không đúng đắn nếu tôi nói về một cầu thủ của Bayern Munich lúc này."

BongDa.com.vn vinh dự là đơn vị truyền thông duy nhất tại Việt Nam được giải vô địch bóng đá Đức Bundesliga (DFL) mời đến tác nghiệp các trận đấu tại vòng 28 Bundesliga mùa giải 2015/16. Chúng tôi hi vọng sẽ giúp độc giả có những thông tin nóng hổi và hấp dẫn nhất xung quanh các trận đấu này.

Minh Tuấn | 18:12 02/04/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục