Dortmund thắng Barcelona và Bayern vụ... Gundogan

07:48 Thứ hai 29/06/2015

(TinTheThao.com.vn) - Tờ Bild của Đức cho biết tiền vệ Ilkay Gundogan của Borussia Dortmund đã khép lại cánh cửa chuyển tới Barcelona hay Bayern Munich ở mùa giải tiếp theo.

Dortmund thắng Barcelona và Bayern vụ... Gundogan. Ảnh: Internet.

Được biết, cầu thủ này quyết định gắn bó với Dortmund thêm một mùa giải nữa. Mới đây, tiền vệ người Đức đã nói chuyện với HLV Thomas Tuchel, tân thuyền trưởng của đội bóng, rằng bản thân cảm thấy rất hạnh phúc với dự án mới sắp được nhà cầm quân này thực hiện.

Ban đầu, Barca và Bayern rất quan tâm đến Gundogan. Song, hai đội bóng này lại tỏ ra chần chừ trong việc tiếp cận tiền vệ người Đức. Ngoài ra, M.U cũng không thật sự gấp rút chiêu mộ Gundogan, dù các nhà cái rất tin tưởng sân Old Trafford sẽ trở thành bến đỗ mới của tiền vệ này.

Tuy nhiên, báo chí phân tích chính tiền sử chấn thương mà Gundogan mắc phải đã khiến Barcelona, Bayern Munich và Manchester United e dè. Do đó, Gundogan mới quyết định tiếp tục gắn bó với Dortmund. Động thái này cũng nhằm chứng minh cho các CLB khác thấy anh đã chia tay thời liên tục bị chấn thương hành hạ.

Trước đó, Gundogan từng từ chối lời đề nghị ký hợp đồng mới với mức lương 6 triệu euro/mùa được Dortmund đưa ra.

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục