Dortmund sống lại hy vọng giữ được Ilkay Gundogan

20:05 Thứ sáu 19/06/2015

(TinTheThao.com.vn) - Giám đốc thể thao của Dortmund vừa lên tiếng thừa nhận tiền vệ Ilkay Gundogan hoàn toàn có thể ở lại Signal Iduna Park trong mùa bóng tới.

Ilkay Gundogan sẽ hết hạn hợp đồng với Dortmund trong mùa hè 2016. Và cách đây chưa lâu, tuyển thủ Đức cũng đã lên tiếng từ chối gia hạn hợp đồng với CLB.

Giới truyền thông cũng liên tục đưa tin Man United và Arsenal đã đạt thỏa thuận chiêu mộ Gundogan với giá chừng 21 triệu bảng. Cũng đã có tin Barcelona đã có được chữ ký của tiền vệ gốc Thổ Nhĩ Kỳ.

Tuy nhiên mới đây, giám đốc Dortmund, Hans-Joachim Watzke lại hé mở một hướng khác cho tương lai Gundogan. Ông nói: "Có lẽ vẫn còn cơ hội khi cậu ấy suy nghĩ lại. Chúng tôi vẫn đang đàm phán và rõ ràng Ilkay Gundogan là một chàng trai tốt."

Gundogan gia nhập Dortmund từ Nurnberg vào năm 2011 và đã có 117 lần ra sân cho đội chủ sân Signal Iduna Park, ghi được 12 bàn thắng. Tài năng của Gundogan là không phải bàn cãi, nhưng các đội bóng mua anh có lí do để lo ngại bởi chấn thương dài hạn mà anh dính phải mùa trước.

M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục