Dortmund quyết không để Real, M.U có 'Alonso mới'

19:38 Thứ ba 30/04/2013

Nhận thấy sự ve vãn của các ông lớn hàng đầu châu Âu như Real Madrid, Man United; Dortmund buộc phải lên kế hoạch trói chân tiền vệ Ilkay Gundogan.


Dortmund đã sớm để Mario Goetze vào tay Bayern Munich, tương lai của Robert Lewandowski cũng không ở sân Signal Iduna Park; bởi thế, họ không thể để mất đi một ngôi sao nào nữa, nhất là Ilkay Gundogan.

Ilkay Gundogan năm nay 22 tuổi, là một tiền vệ phòng ngự có phong cách chơi bóng khá với Xabi Alonso. Gundogan rất mạnh mẽ và được đánh giá cao ở khả năng tranh chấp tay đôi cũng như chuyền xa. Không chỉ thế, khả năng đi bóng, dứt điểm của anh cũng rất ấn tượng.

Mùa này, Gundogan chơi lùi sâu nhưng đã có được 3 bàn thắng, 2 đường kiến tạo cho Dortmund sau 32 trận. Những màn trình diễn của anh ở Champions League cũng đặc biệt ấn tượng, nhất là ở trận đấu với Real ở lượt đi bán kết, anh đã làm lu mờ của người đàn anh Alonso.

Không có gì ngạc nhiên khi Gundogan được cả Man United lẫn Real theo đuổi. Bản thân anh cũng từng thổ lộ mong muốn đến Premier League hoặc La Liga thi đấu.

Hợp đồng của Gundogan với Dortmund sẽ hết hạn vào năm 2015, đó là lí do mà đội bóng vùng Ruhr phải nhanh chóng lên kế hoạch trói chân anh.
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục