Dortmund nhảy vào cuộc đua tranh giành Bas Dost

08:13 Thứ tư 17/06/2015

(TinTheThao.com.vn) - Chân sút Hà Lan đã từng “làm mưa làm gió” ở Bundesliga giai đoạn nửa đầu của lượt về đang đứng trước nguy cơ bị đội bóng chủ quản bán để có tiền tái bổ sung lực lượng.

Bas Dost nhiều khả năng sẽ rời Wolfsburg. Ảnh: Internet.

Theo báo chí Đức, nhằm phục vụ cho mục tiêu chinh phục đấu trường Champions League, Wolfsburg mùa sau sẽ quyết định chi tiền để tăng cường lực lượng. Tuy vậy điều đầu tiên mà họ cần làm là thanh lý bớt cầu thủ.

Theo đó, cả hai tiền đạo chính của Wolfsburg mùa này là Nicklas Bendtner và Bas Dost đều đứng trước phải ra đường. BLĐ đội bóng cũng đang sẵn sàng mua tiền đạo đầy kinh nghiệm Mario Mandzukic từ Atletico Madrid.

Tuy nhiên Bas Dost cũng không cần phải quá lo lắng, bởi anh đang nhận được sự quan tâm từ rất nhiều đội bóng khác. Theo SportBild, Newcastle là đội đang vô cùng sốt sắng với thương vụ này, và họ sẵn sàng bỏ ra 15 triệu euro để đưa anh tới Premier League.

Và vào ngày hôm qua, cũng theo tờ báo này, Dortmund mới là đội có khả năng sở hữu Bas Dost cao nhất. Sau một mùa giải thi đấu tệ hại, họ đang cần nâng cấp hàng công. Cả Ciro Immobile và Adrian Ramos đều đã thi đấu vô cùng tệ hại, và đội bóng vùng Ruhr chỉ còn duy nhất Aubameyang cho vị trí tiền đạo.

Ở mùa giải năm ngoái, Bas Dost đã ghi tới 18 bàn chỉ sau 23 lần ra sân. Trong đó có 16 bàn ở Bundesliga, đáng chú ý là hơn nửa số đó chỉ đến sau hai tháng khi lượt về Bundesliga bắt đầu sau nghỉ đông. Và tiền đạo người Hà Lan đã được coi là “hiện tượng” của bóng đá thế giới khi đó.

NT | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục