Dortmund nháo nhào tăng cường hỏa lực

14:49 Thứ ba 17/12/2013

Dẫu không phải gặp những đối thủ quá sừng sỏ tại Champions League, song Zenit cũng là một thử thách không nhỏ với nhà Á quân Dortmund. Trong bối cảnh thiếu vắng quá nhiều trụ cột vì chấn thương, đội bóng vàng – đen vùng Ruhn buộc phải tăng cường một loạt vị trí.

Bài viết cung cấp độc quyền bởi

 

 

 

Song song với quá trình giữ chân Ilkay Guendogun trước sự nhòm ngó của Real hay M.U, HLV Klopp cũng đã hoàn thành bản danh sách mua sắm trong tháng Giêng. Đội chủ sân Signal Iduna Park hy vọng sẽ có Pablo Osvaldo, chân sút đang tỏa sáng cùng Southampton để chia lửa với Lewandowski. Southampton sau khoảng thời gian trượt dài, khó lòng cạnh tranh những mục tiêu dự Cúp châu Âu và nhờ đó, khả năng chiêu mộ thành công Osvaldo cũng cao hơn. Trong khi đó, hàng tiền vệ vốn đang tơi tả của Dortmund dự kiến được bổ khuyết bằng sự xuất hiện của Diego nếu Wolfsburg đồng ý cho mượn.

Dortmund muốn có Osvaldo của Southampton

Ngoài ra, tờ Bile cũng khẳng định thêm rằng Dortmund cũng sẵn sàng giành giật Fredy Guarin với hai đại gia Anh là M.U và Chelsea. Tiền vệ đa năng người Colombia được BLĐ Inter bật đèn xanh cho phép ra đi. Do vậy, nếu Dortmund thực sự quyết tâm, cơ hội hoàn toàn mở với đội bóng nước Đức. Ngoài việc đụng độ Zenit tại đấu trường châu lục, Dortmund cũng bị Bayern Munich bỏ cách tới 12 điểm khi mà Bundesliga mới bước qua vòng 16.
00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục