Dortmund nhăm nhe ngôi sao 50 triệu của Chelsea

06:02 Thứ ba 25/04/2023

TinTheThao.com.vnTheo ký giả Florian Plettenberg, Borussia Dortmund đang bắt đầu quan sát đến tình hình của ngôi sao Chelsea.

 

Truyền thông Anh cho biết Chelsea buộc phải thanh lý nhiều cầu thủ trong kỳ chuyển nhượng tới để tránh vi phạm Luật công bằng tài chính.

Theo Evening Standard, Chelsea đưa Christian Pulisic, Hakim Ziyech, Kalidou Koulibaly, Ruben Loftus-Cheek, Conor Gallagher, Romelu Lukaku và Pierre-Emerick Aubameyang vào danh sách thanh lý. Trong số này, The Blues dường như đã tìm được đối tác để nói lời tạm biệt với Gallagher.

Cụ thể, nguồn tin từ ký giả Florian Plettenberg thuộc Sky Sports xác nhận, Borussia Dortmund quan tâm đến cầu thủ người Anh. Họ đang theo dõi tình hình của ngôi sao sinh năm 2000 nhưng chưa xuất hiện bất kỳ tiến triển nào về thương vụ trong giai đoạn này.

Dortmund wants Gallagher  - Bóng Đá

 Dortmund hiện chú ý đến tình hình của Gallagher tại Chelsea.

Dortmund lẫn Chelsea chưa trải qua buổi thương thảo cụ thể. Tương lai của Gallagher tại Chelsea đang bỏ ngỏ và đội bóng London định giá 'gà nhà' 50 triệu euro. 

Với việc Jude Bellingham nhiều khả năng ra đi, Dortmund muốn bổ sung sức mạnh khu trung tuyến bằng Gallagher. Mùa này, cầu thủ người Anh thi đấu 38 trận trên mọi đấu trường nhưng chỉ đóng góp 2 bàn thắng và 1 kiến tạo.

Phong độ thất vọng là lý do khiến Chelsea mở rộng cửa chia tay Gallagher.

Lữ Phong | 05:04 25/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục