Dortmund muốn bán Gundogan cho M.U?

09:38 Thứ năm 11/06/2015

(TinTheThao.com.vn) - Những diễn biến mới nhất của vụ chuyển nhượng Ilkay Gundogan cho thấy, đội chủ sân Signal iduna Park đang muốn bán tiền vệ này càng sớm càng tốt.

Dortmund đang muốn bán Gundogan càng sớm càng tốt. Ảnh: Internet.

Vài tuần gần đây, rất nhiều nguồn tin từ Tây Ban Nha và Catalan cho biết, Barcelona đang muốn chiêu mộ tiền vệ của ĐTQG Đức, Ilkay Gundogan. Đội chủ sân Nou Camp tin rằng, anh sẽ là người thay thế xứng đáng cho vị trí và Xavi hay có thể là cả Iniesta trong tương lai.

Các phân tích trên tờ SportBild của Đức tin rằng, Barcelona vô cùng quan tâm đến thương vụ này, thậm chí đại diện của Gundogan là ông Irfan và người chú Ilhan đã gặp mặt các quan chức của Barcelona để thảo luận về khả năng chuyển đến La Liga.

Mặc dù vậy, cũng theo tờ báo này, việc Barcelona bị cấm chuyển nhượng tới tháng một năm sau sẽ là trở ngại rất lớn cho Gundogan. Không dễ để một cầu thủ chuyên nghiệp có thể rời xa sân cỏ trong vòng gần nửa năm. Chính vì thế, tiền vệ này đang quan tâm tới những lựa chọn khác.

Tiền vệ 24 tuổi người Đức chỉ còn một năm trong hợp đồng, và có thể anh sẽ lựa chọn phương án ở lại thi đấu tiếp một mùa nữa, rồi sau đó ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do.

Arsenal và Manchester United đang là những bến đỗ đầy tiềm năng. Nhưng với phong cách của HLV Arsene Wenger, không nhiều khả năng Arsenal sẽ thực hiện thương vụ này. Theo SportBild, hiện tại chỉ còn Man Utd, và Dortmund chắc chắn sẽ muốn bán Gundogan cho “Quỷ đỏ”, nếu như không muốn mất trắng vào năm sau.

NT | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục