Dortmund mời Jurgen Klopp đến xem chung kết Champions League

12:17 Chủ nhật 02/06/2024

TinTheThao.com.vnJurgen Klopp sẽ có mặt tại sân vận động Wembley để xem trận chung kết Champions League giữa Borussia Dortmund và Real Madrid.

Klopp đã chính thức rời bỏ vai trò huấn luyện viên Liverpool sau gần 9 năm gắn bó với đội chủ sân Anfield. Huấn luyện viên người Đức đã được thay thế bởi Arne Slot, người sẽ đảm nhận vai trò huấn luyện viên trưởng bắt đầu từ hôm nay.

Vào tháng 1, đã có thông báo rằng Klopp sẽ rời Liverpool khi kết thúc mùa giải. Bây giờ ông giờ sẽ nghỉ ngơi và chuẩn bị cho con đường sự nghiệp tiếp theo của mình.

Có một điều chắc chắn là Klopp luôn giữ mối quan hệ thân thiết với những người chủ cũ của mình. Ông tiết lộ vào tháng trước rằng ông sẽ tham dự trận chung kết C1 sau khi được Dortmund gửi lời mời.

Klopp đã trải qua 7 năm làm huấn luyện viên câu lạc bộ Bundesliga, giành 2 chức vô địch và dẫn dắt Dortmund vào chung kết Champions League gần nhất của họ vào năm 2013, cũng tại Wembley.

Klopp khi còn ở Liverpool.

Ông nói: "Tôi đã nhận được lời mời tham dự trận chung kết Champions League. Họ nói, ‘Tôi không nghĩ ông ấy sẽ đến’, nhưng tất nhiên là tôi sẽ đến, đó là trận chung kết Champions League và tôi thực sự không có gì để làm cả!"

"Nhưng rồi tôi cũng cần thêm vé. Đây là lần đầu tiên trong đời tôi đi xin vé - bình thường người được hỏi luôn là tôi! Cảm giác thật kỳ lạ. Tôi chưa bao giờ làm vậy, chưa bao giờ phải xin vé."

Phan Nguyễn Hoài Thu | 12:17 02/06/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục