"Dortmund may mắn khi có cầu thủ như Schlotterbeck"

20:50 Thứ năm 10/10/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ với WAZ, tiền vệ Pascal Gross tin rằng Nico Schlotterbeck sẽ sớm xoay chuyển tình hình tại Borussia Dortmund.

Từ lâu, Nico Schlotterbeck vốn được coi là một trong những cầu thủ quan trọng nhất ở hàng phòng ngự Borussia Dortmund, tuy nhiên, cầu thủ 24 tuổi hiện đang trải qua giai đoạn khó khăn về mặt phong độ, khiến đội bóng vùng Ruhr không thể leo cao trên bảng xếp hạng.

Pascal Gross tin rằng Nico Schlotterbeck sẽ sớm xoay chuyển tình hình tại Borussia Dortmund.

Bất chấp phong độ kém ấn tượng của người đồng đội, Pascal Gross tin tưởng rằng Nico Schlotterbeck sẽ sớm xoay chuyển tình thế trong tương lai gần. Anh nói: "Anh ấy có mọi thứ cần thiết để trở thành một cầu thủ hàng đầu ở vị trí của mình".

"Anh ấy có một tinh thần hàng đầu, luôn muốn chiến thắng, luôn cống hiến hết mình và mong muốn cải thiện. Khi anh ấy ở trên sân, anh ấy là một chiến binh thực thụ, nhưng anh ấy cũng có những phẩm chất khác, dù là xây dựng lối chơi hay giải quyết vấn đề. Đây là những cầu thủ giúp chúng tôi trở nên tốt hơn với tư cách là một đội. Borussia Dortmund thật may mắn khi có Schlotterbeck".

Cầu thủ người Đức hy vọng sẽ sử dụng đợt tập trung đội tuyển quốc gia tháng 10 một cách hiệu quả, nhằm đảo ngược tình thế, qua đó tìm lại phong độ tốt nhất dưới thời huấn luyện viên Nuri Sahin.

Khi Nico Schlotterbeck chơi tốt, Borussia Dortmund có thể chơi chắc chắn hơn ở hàng phòng ngự cũng như triển khai tấn công từ tuyến dưới. Người hâm mộ đội bóng áo vàng đen muốn anh sớm tìm lại phong độ tốt nhất.

Trần Huy Trưởng | 20:50 10/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục