Dortmund là đội duy nhất làm điều này ở châu Á

12:16 Thứ tư 09/10/2024

TinTheThao.com.vnSáng 9/10 (giờ Việt Nam), BongDa.com.vn giao lưu trực tuyến với đại diện Borussia Dortmund về kế hoạch phát triển của CLB Bundesliga ở châu Á và được cung cấp những thông tin thú vị.

Phía đại diện Dortmund có sự tham gia của CEO Carsten Cramer, huyền thoại Karl-Heinz Riedle và Suresh Letchmanan tại thị trường châu Á.

Tương lai của Dortmund tại châu Á

- PV BongDa.com.vm: "Thưa ông Cramer, Dortmund có kế hoạch phát triển như thế nào tại thị trường châu Á trong 10 năm tới? Kế hoạch cụ thể nào để mở rộng sự hiện diện và tương tác với người hâm mộ tại khu vực này không?"

Phóng viên BongDa.com.vn giao lưu trực tuyến với các đại diện của Dortmund sáng ngày 9/10.

- Ông Cramer trả lời:

"Chúng tôi có thể tự hào nói rằng, Dortmund là đội duy nhất duy trì sự hiện diện ở châu Á trong 10 năm qua. Bất chấp thế giới trải qua nhiều giai đoạn khó khăn, đặc biệt đại dịch Covid-19, Dortmund vẫn ở đây.

Dortmund ngày càng trở nên lớn mạnh và các hoạt động liên quan cũng được phát triển. Chúng tôi đã đầu tư vào thị trường rất nhiều trong 10 năm qua. Việc kỷ niệm 10 năm ở thị trường châu Á đánh dấu sự cam kết của chúng tôi, không chỉ là ở quá khứ mà còn hướng tới tương lai.

Chúng tôi muốn duy trì sự hiện diện ở đây với nhiều người tham gia hơn. Chúng tôi có trụ sở làm việc toàn cầu và làm việc cật lực trong 10 năm ở đây, vì thế không có lý do gì để dừng dự án này lại sau 10 năm. Sắp tới sẽ là kỷ niệm 15 năm hay 20 năm và xa hơn thế.

Sự phản hồi chúng tôi nhận được trong 10 năm qua là rất tích cực. Chúng tôi không muốn dừng lại và kỳ vọng sẽ thu hút thêm nhiều fan, có thêm nhiều sự kiện và hoạt động trong tương lai gần tới nhiều quốc gia khác nhau ở châu Á.

Đồng thời, chúng tôi sẽ trở lại và mang tới đây những cầu thủ hàng đầu, cầu thủ đội một sau khi tham dự FIFA Club World Cup 2025. Nhìn chung, sẽ có rất nhiều sự kiện diễn ra mà chúng tôi muốn gửi tới người hâm mộ châu Á trong 10 năm tới."

Phan Thanh Hải | 12:16 09/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục