Dortmund hòa nhọc nhằn; Leverkusen nối dài chuỗi thắng thông

05:47 Thứ hai 30/10/2023

TinTheThao.com.vnDortmund và Bayer Leverkusen đã thể hiện những bộ mặt hoàn toàn khác nhau ở vòng 9 Bundesliga tuần này.

Dortmund đã có những phút đầu nhập cuộc không tốt trước Frankfurt. Chỉ sau 24 phút, đội bóng "vàng đen" đã bị dẫn trước 0-2. Sau đó, Marcel Sabitzer và Youssoufa Moukoko thắp lên hy vọng ngược dòng cho đội bóng vùng Ruhr khi họ liên tiếp ghi liền hai bàn thắng để san bằng cách biệt kể từ phút 54. 

Dortmund hòa nhọc nhằn; Leverkusen nối dài chuỗi toàn thắng - Bóng Đá

 Leverkusen dẫn đầu Bundesliga với 25 điểm sau 9 vòng đấu.

Thế nhưng hàng thủ Dortmund tiếp tục để Farès Chaïbi sút tung lưới một lần nữa ở phút 67. Mãi đến phút 82, Julian Brandt với một pha băng vào dứt điểm cận thành, mới giúp Dortmund ra về với 1 điểm. 

Trong khi đó, Bayer Leverkusen đã có một trận đấu trên chân hoàn toàn so với Freiburg. Phút 36 của trận trận đấu, Florian Wirtz thực hiện pha solo đẹp mắt để sút tung lưới thủ thành Noah Atubolu.

Đến phút 60, tỷ số là 2-0 cho đội chủ nhà sau cú ra chân của Jonas Hofmann. Những nỗ lực không biết mệt mỏi của Freiburg giúp họ có được một bàn gỡ ở phút 70, với pha lập công được tính cho Manuel Gulde. Dẫu vậy, nó không đủ để Freiburg ra về với 1 điểm.

Đây là trận thắng thứ 8 liên tiếp của Leverkusen trên mọi đấu trường và là trận thắng thông thứ 5 của CLB tại Bundesliga. Họ đang chiếm vị trí đầu bảng, với 2 điểm cách biệt so với Bayern Munich. Trong khi đó, Dortmund tạm hài lòng ở vị trí thứ 4, với 21 điểm.

Ngọa Long | 04:49 30/10/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục