Dortmund cuỗm sao mai 15 tuổi trước tay Real Madrid

08:53 Thứ sáu 19/05/2023

TinTheThao.com.vnBorussia Dortmund đánh bại Real Madrid trong cuộc đua giành chữ ký của tuyển thủ U16 Tây Ban Nha.

 

Theo AS, Dortmund sắp hoàn tất thương vụ hỏi mua chân chạy cánh Ousmane Diallo từ Alaves. Mức phí chuyển nhượng không được tiết lộ. Cầu thủ trẻ sinh năm 2007 sẽ cập bến Signal Iduna Park trong thời gian tới và được xếp chơi cho đội U19 Dortmund.

Ngoài Dortmund, Real Madrid cũng bày tỏ sự quan tâm đến Ousmane Diallo. Việc “Die Schwarzgelben” mua một cầu thủ ở lứa tuổi teen không phải là điều bất ngờ. Đội bóng nước Đức vẫn tiếp tục đi theo cách làm từ trước đến nay, đó là chiêu mộ những cầu thủ trẻ tiềm năng rồi đào tạo, trước khi bán đi với giá cao ngất ngưởng.

 - Bóng Đá

Ousmane Diallo rời Alaves để tới Dortmund.

Trường hợp của Christian Pulisic là ví dụ điển hình. Ở độ tuổi như Diallo, cầu thủ người Mỹ được ban lãnh đạo Dortmund mang về từ Học viện Phát triển Bóng đá Mỹ PA Classics. Đại gia của nước Đức chỉ phải “nuôi cơm”, trả một số tiền không đáng kể để đào tạo và phát triển Pulisic trong vỏn vẹn 1 năm là có thể đưa vào đội hình chính. Và chỉ 3 năm sau khi mang Pulisic về Signal Iduna Park, Dortmund đã thu lợi tới 64 triệu euro nhờ bán “Đội trưởng Mỹ” cho Chelsea.

Ousmane Diallo là cầu thủ mang hai dòng máu Tây Ban Nha – Senegal. Sở hữu tốc độ và khả năng qua người ấn tượng, cộng thêm việc chơi ở vị trí tiền đạo cánh, Diallo được các cổ động viên Dortmund kỳ vọng sẽ là một Jadon Sancho mới tại Signal Iduna Park. 

Minh Đức | 08:23 19/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục