Dortmund có 5 cầu thủ tập trung cùng đội tuyển Đức

07:42 Thứ ba 03/09/2024

TinTheThao.com.vnBorussia Dortmund tiếp tục là "nguồn cung cấp lớn" cho đội tuyển Đức ở đợt tập trung lần này với tổng cộng 5 cái tên được triệu tập.

Kỳ thi đấu quốc tế đầu tiên của mùa giải 2024/25 đang đến gần và 5 cầu thủ Dortmund đã được gọi lên tập trung cùng đội tuyển Đức. Những cái tên đó bao gồm Nico Schlotterbeck, Waldemar Anton, Pascal Gross, Emre Can và Maximilian Beier.

Đức chuẩn bị bắt đầu chiến dịch UEFA Nations League vào tháng 9 và sẽ gặp Hungary và Hà Lan.

Không có Antonio Rudiger trong đội, Nico Schlotterbeck và Waldemar Anton có thể cạnh tranh một suất trong đội hình xuất phát. Cũng có khả năng bộ đôi này của Borussia Dortmund sẽ xuất phát cùng nhau ở trung tâm hàng thủ của Die Mannschaft.

Can và Schlotterbeck trong một buổi tập của ĐT Đức.

Jonathan Tah và Robin Koch là những trung vệ khác trong đợt tập trung lần này.

Pascal Gross và Emre Can cũng sẽ hy vọng có được suất đá chính ở hàng tiền vệ của ĐT Đức sau khi Ilkay Gundogan và Toni Kroos rút lui.

Trong khi đó, Maximilian Beier sẽ cạnh tranh với cựu tiền đạo Dortmund, Niclas Fullkrug và Kai Havertz để giành một suất thi đấu trong vài trò "số 9".

Đợt tập trung lần này cũng đánh dấu việc Joshua Kimmich chính thức trở thành đội trưởng của ĐT Đức, điều đã được huấn luyện Julian Nagelsmann xác nhận.

Nguyễn Văn Thịnh | 07:42 03/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục